Thứ 7, 27/04/2024 07:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods khởi đầu khó khăn tại ZOZO Championship

09:58 - 23/10/2020

(GolfViet) - Sẵn sàng tái xuất cho mục tiêu bảo vệ danh hiệu cũng như phá mốc kỷ lục của PGA Tour nhưng Siêu Hổ lại mang đến màn trình diễn đáng quên khi đánh 76 gậy và xếp áp chót trong ngày mở màn ZOZO Championship 2020.

Bài liên quan

Ở sự kiện gần nhất góp mặt, major US Open tháng trước, golfer sở hữu 82 chiến thắng PGA Tour không qua cắt loại. Từ đó, Woods gác gậy và tập luyện để bảo vệ danh hiệu ZOZO Championship, chặng đấu đã dời đến sân Sherwood thuộc Mỹ thay vì đất Nhật Bản do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chung nhóm với Matthew Wolff và Xander Schauffele, Woods có một ngày thi đấu tệ hại ngay phần nhập cuộc. Trong bốn hố đầu, Siêu Hổ đánh vượt chuẩn 3 gậy khi sai sót với bogey hố 11 và double bogey hố 13. Cả hai đều bắt nguồn từ việc dùng gậy driver không mấy hiệu quả. Cả vòng, Woods chỉ có hai tình huống cải thiện điểm số tại hố 14 và hố 2 nhưng lại mắc thêm ba bogey nữa để khép lại vòng đấu 76 gậy (+4), xếp áp chót bảng với vị trí T75 trong tổng cộng 77 người chơi. Anh cũng đứng cuối cùng về chỉ số Strokes Gained: Off the Tee (-2.770), chỉ tiếp cận được 7 trong số 13 fairway. Bên cạnh đó, pha gạt 8 foot ghi birdie ở hố 2 par 5 là một trong ba cú putt duy nhất mà Woods thực hiện thành công ở khoảng cách ngoài 5 foot.

Woods có khởi đầu không thuận lợi ở sân golf từng năm lần đăng quang (Ảnh: Golf Digest)

Woods có khởi đầu không thuận lợi ở sân golf từng năm lần đăng quang (Ảnh: Golf Digest)

Woods sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong ngày tiếp theo để rút ngắn cách biệt 12 gậy với golfer đang dẫn đầu là Sebastian Munoz. Với cú đúp Eagle và 8 birdie, golfer người Colombia đã bù đắp cho việc mắc double bogey cùng 2 bogey trong bảng điểm 64 gậy (-8). Ngay sau Munoz là bộ đôi Tyrrell Hatton và Justin Thomas ở điểm -7. Nhóm T4 (-6) có 5 tay golf, gồm Brian Harman, Lanto Griffin, Harris English, Kevin Kisner và Dylan Frittelli.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT