Thứ 5, 18/04/2024 06:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods làm nóng trước The Open Championship

11:39 - 02/07/2022

(GolfViet) - JP McManus Pro-Am từ ngày 4 đến 5/7 là giải tiếp theo Woods góp mặt, dù không phải sự kiện PGA Tour.

Bài liên quan

Siêu Hổ thuộc nhóm ngôi sao gồm Patrick Cantlay, Bryson DeChambeau, Tommy Fleetwood, Jon Rahm,… sẽ phát bóng tại JP McManus Pro-Am ở Adare Manor, Ireland. Giải này, mỗi đấu thủ chuyên nghiệp được ghép cùng ba golfer diện nghiệp dư, đấu gậy 36 hố qua hai ngày. Đặc biệt từ năm 1990, JP McManus Pro-Am đã quyên góp được hơn 140 triệu euro cho một loạt các tổ chức từ thiện thụ hưởng.

Woods tranh JP McManus Pro-Am trước khi vào The Open Championship

Woods tranh JP McManus Pro-Am trước khi vào The Open Championship

Woods đã không thi đấu từ lần bỏ cuộc sau vòng 3 major PGA Championship rồi thông báo rút lui giải đồng đẳng US Open khởi tranh giữa tháng Sáu vì lý do sức khoẻ. Khi đó anh cho biết đặt mục tiêu kịp hồi phục để tranh JP McManus Pro-Am và The Open Championship - major do R&A chủ trì vào kỳ thứ 150 từ ngày 14 đến 17/7 tại St Andrews ở Scotland, sân đấu được xem như cái nôi của golf thế giới

Hồi tháng 4, Woods tái đấu golf đỉnh cao qua việc dự The Masters được Augusta National độc quyền tổ chức và cán đích thứ 47, sau 14 tháng dưỡng thương vì tai nạn giao thông suýt mất mạng vào tháng 2/2021.

Ban đầu được thiết kế bởi Robert Trent Jones và làm mới lại từ kiến trúc sư Tom Fazio, Adare Manor sẽ là chủ nhà giải đồng đội giữa tuyển Mỹ và tuyển châu Âu Ryder Cup 2027. Khi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đánh kèm nghiệp dư nói trên, khoảng 40.000 khán giả sẽ được vào sân xem các golfer thi đấu.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT