Thứ 7, 27/04/2024 07:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Woods không phải tác giả biệt danh của Stewart Cink

17:20 - 14/04/2022

(GolfViet) - Golfer PGA Tour kỳ cựu Stewart Cink mới đây tiết lộ Siêu Hổ không phải người đầu tiên gọi anh là “Kitchen”.

Bài liên quan

“Đó là tên mọi người gọi tôi từ bé, khi tôi bắt đầu nhớ được”, Cink giải đáp hôm 12/4, hai ngày trước lúc vào bảo vệ chức vô địch RBC Heritage tại Harbour Town. “Tiger luôn nghĩ anh ấy là người khởi xướng, nhưng thực ra không phải vậy. Tôi đã được gọi với cái tên 'Kichen' lúc tầm 13, 14 tuổi. Tại Florence, Alabama, tôi tham gia thi đấu một vài giải với một golfer là Tim Kitchens và mọi người thấy sự kết hợp giữa Kitchens và Cink thật thú vị. Rồi họ cứ gọi tôi như thế trong nhiều năm”.

Cink và Woods trong một sự kiện PGA Tour

Cink và Woods trong một sự kiện PGA Tour

“Tiger cũng luôn gọi tôi là ‘Kitchen’ và đặt biệt danh cho mọi người. Ngược lại, chúng tôi cũng đặt cho anh ấy và người khác. Đó là một phần pha trò trong phòng thay đồ thôi”, đấu thủ Mỹ 48 tuổi nói thêm.

Cink lớn hơn Woods hai tuổi và một năm thâm niên đấu golf chuyên nghiệp, từ 1995. Xét chiến tích, Woods nhỉnh hơn đàn anh với 15 major trong 82 danh hiệu PGA Tour, còn Cink có major The Open Championship 2009 trong tám cúp cùng đấu trường. Tuần trước, cả hai cùng tranh The Masters nhưng Woods, với lần tái đấu sau hơn một năm dưỡng thương vì tai nạn giao thông cán đích thứ 46, Cink thì không qua cắt loại. Tuy vậy, Cink vẫn ghi dấu ấn ở major lần thứ 86 bằng cú Hole in one hố 16 tại vòng hai.

“2019 là kỳ The Masters gần nhất tôi thấy đám đông khán giả và âm thanh huyên náo như thế này. Nó thật ấn tượng, nhất là khi ai đó ghi Hole in one. Hôm trước Kitchen làm một cú đấy”, Woods nhắc pha một gậy xong hố của Cink. Vào năm 2020 và 2021, The Masters hạn chế fan thực địa do dịch bệnh.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT