Chủ nhật, 28/04/2024 06:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vì sao Sam Burns mặc áo màu vàng trong vòng cuối Sanderson Farms?

16:21 - 05/10/2021

(GolfViet) - Trong vòng cuối Sanderson Farms Championship 2021, Sam Burns gây chú ý với chiếc áo màu vàng. Tuy nhiên, ít ai biết được câu chuyện phía sau.

Bài liên quan

Có lẽ, hiện tại, người được quan tâm nhất tại PGA Tour là Sam Burns. Golfer 25 tuổi  vừa giành chức vô địch Sanderson Farms Championship 2021 với tổng điểm -22 gậy. Về thứ nhì và thứ ba là Nick Watney và Cameron Young, mỗi người đều có tổng điểm -21 gậy. Đây là danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp của Sam Burns. 

burns

Khi bước ra khỏi hố 18, Sam đã ôm hôn vợ mình, Carolina Campbell. Và trong tâm trí anh hiện lên hình ảnh của cháu trai mới sinh của anh, tên là Burns Walker. Hiện cháu bé đang chiến đấu với căn bệnh viêm màng não tủy sống tại Trung tâm Y tế Trẻ em ở Dallas.

“Cháu tôi sẽ không nhớ vì nó chỉ mới 5 hoặc 6 tuần tuổi, nhưng tôi chắc chắn sẽ nhớ nó, và gia đình chúng tôi sẽ nhớ. Tôi chỉ thực sự nghĩ về chị gái tôi, chồng chị ấy, gia đình của họ và những gì họ đã trải qua”, Sam Burns tâm sự.

Viêm màng não tủy sống là một bệnh nhiễm trùng nghiêm trọng nhắm vào các chất lỏng xung quanh não và tủy sống. Kết quả có thể khả quan nếu được chữa trị kịp thời. 

"Walker đã ở trong bệnh viện được hai tuần và có thể sẽ còn khá lâu để cháu tôi được xuất viện", Burns tiết lộ.

Trong vòng đấu cuối vào ngày chủ nhật, Sam Burns đã mặc áo màu vàng. Được biết, đây là một dự án của Jack Nicklaus, Barbara Nicklaus và PGA TOUR cùng Bệnh viện Mạng lưới Phép màu (Children’s Miracle Network Hospitals) thực hiện. Mặc áo màu vàng có nghĩa là bạn đang hỗ trợ trẻ em đang điều trị trong bệnh viện nhi đồng địa phương. 

Tại vòng cuối giải Sanderson Farms Championship, Sam Burns nhập cuộc ở hố số một với ở điểm -17, cách người dẫn đầu qua 54 hố Sahith Theegala một gậy. Sau 18 hố, golfer sinh năm 1996 ghi được bảy birdie, có tổng 67 gậy và trở thành nhà vô địch. Vinh quang ở chiến địa Mississippi không chỉ giúp Sam Burn ẵm 1,26 triệu USD cùng chiếc Cup chú gà trống mà còn có 500 điểm FedEx Cup vô cùng giá trị. Chiến thắng này là trận thắng thứ hai trong sự nghiệp của Burns trên Tour sau chức vô địch Valspar vào tháng 5 năm ngoái.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT