Thứ 5, 02/05/2024 08:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vợ của huyền thoại golf nhận huân chương tự do

07:30 - 27/02/2022

(GolfViet) - Trong buổi lễ đặc biệt tại Honda Classic (PGA National), thống đốc bang Florida - Ron DeSantis đã trao cho Barbara Nicklaus “vinh dự cao quý nhất ở Bang Florida”. 

Bài liên quan

Barbara Nicklaus - vợ của huyền thoại golf Jack Nicklaus là người có ảnh hưởng lớn trong việc hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe trẻ em. Theo ghi nhận, Quỹ Bệnh viện Nhi đồng Nicklaus đã quyên góp hơn 150 triệu USD nhằm hỗ trợ các dự án ở Nam Florida, Hoa Kỳ và hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.

Thống đốc bang Florida - Ron DeSantis chia sẻ: “Khi nói về người hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe trẻ em, tôi nghĩ rằng không thể tìm thấy ai có sức ảnh hưởng lớn hơn Barbara Nicklaus… Điều này đã giúp rất nhiều người và chúng tôi tự hào về điều đó”.

DeSantis-at-Honda-Classic-awards-Barbara-Nicklaus-Florida-Medal-of

Biết ơn những đóng góp của Barbara Nicklaus, ngày 25/2, thống đốc bang Florida quyết định trao tặng cho bà “Huân chương Tự do của Thống đốc Florida”. 

Barbara Nicklaus chia sẻ rằng chồng mình - cựu golfer Jack Nicklaus là người thúc đẩy các hoạt động từ thiện của bà. “Tôi luôn tự hào về anh ấy và đến lượt tôi, tôi cũng muốn anh ấy tự hào về tôi. Ngay từ khi mới kết hôn, chúng tôi đã quyết định nếu có thể giúp đỡ ai đó thì đó sẽ là những đứa trẻ. Thật may mắn khi vợ chồng tôi được sống ở Florida vì thế chúng tôi cố gắng để cho trẻ em và gia đình ở tiểu bang của mình được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất”, Barbara Nicklaus cho biết thêm.

Barbara Nicklaus và chồng là huyền thoại golf Jack Nicklaus

Barbara Nicklaus và chồng là huyền thoại golf Jack Nicklaus

“Huân chương Tự do của Thống đốc” được trao cho bất kỳ người nào có “đóng góp đặc biệt xứng đáng cho lợi ích và công dân, nền văn hóa của bang hoặc nỗ lực quan trọng đối với khu vực công hoặc tư nhân”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT