Thứ 5, 18/04/2024 11:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

BMW PGA Championship tạm dừng trước sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II

11:44 - 09/09/2022

(GolfViet) - Sự kiện DP World Tour tại sân Wentworth sẽ hoãn đến hết ngày 9/9 để tưởng nhớ Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã qua đời chiều 8/9 (giờ địa phương), ở tuổi 96.

Bài liên quan

Ban tổ chức thông báo hoãn vòng 1 lúc 18h32 giờ địa phương, với 30 golfer chưa xong nhiệm vụ tại sự kiện thuộc nhóm Rolex Series.

“Nữ hoàng là nguồn cảm hứng tinh thần cho mọi người trên toàn thế giới. Với sự tôn trọng dành cho Nữ hoàng cùng Hoàng gia Anh, BMW PGA Championship sẽ tạm dừng trong thời gian còn lại của ngày thứ Năm và cờ tại Wentworth Club sẽ được hạ xuống nửa cột.

Thông báo tạm hoãn từ ban tổ chức BMW PGA Championship

Thông báo tạm hoãn từ ban tổ chức BMW PGA Championship

Thêm vào đó, giải đấu vẫn hoãn vào ngày thứ Sáu. Sân golf và các khu tập luyện cũng sẽ đóng cửa. Chúng tôi sẽ cập nhật về tiến độ giải ở thời điểm thích hợp”, tổ chức chủ quản bày tỏ trong một tuyên bố.

Đang chơi ở hố 15 khi cuộc đấu tạm dừng, Richard Bland cho biết: “Tôi đã dọn đồ ở tủ. Sự mất mát này thật quá lớn”. Đấu thủ bản xứ này cũng bày tỏ anh không mong sự kiện sẽ tiếp tục.

Theo nhiều báo cáo khác nhau, giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) có kế hoạch hoãn thi đấu vào thứ Bảy, 10/9 sau khi vị quân vương trị vì lâu nhất trong lịch sử vương quốc qua đời. Ngoài ra, các môn thể thao khác cũng đang xem xét việc hoãn các sự kiện cuối tuần trong bối cảnh cả Vương quốc Anh để tang Nữ hoàng.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT