Thứ 7, 04/05/2024 03:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bridgestone ra mắt bóng E6 phiên bản đặc biệt hướng đến golf trẻ

11:05 - 28/04/2021

(GolfViet) - Với phiên bản mới của dòng bóng E6, một phần doanh số bán hàng sẽ được dùng để hỗ trợ giới thiệu bộ môn golf đến những người trẻ trên toàn thế giới.

Bài liên quan

Ngày 27/4, Bridgestone Golf thông báo phiên đặc biệt First Tee của mẫu bóng E6 sẽ được cung cấp độc quyền thông qua hệ thống PGA Tour Superstore, với hai mã màu là trắng và vàng. Trong đó, một phần số tiền thu được từ phiên bản mới này sẽ được chuyển trực tiếp cho First Tee, một tổ chức giúp các trẻ em, thanh thiếu niên phát triển, xây dựng tính cách, giáo dục kỹ năng sống và truyền cảm hứng thông qua golf.

Bóng E6 phiên bản đặc biệt được nhận diện qua nhãn dán trên mặt trước hộp bóng và có hai màu: trắng, vàng

Bóng E6 phiên bản đặc biệt được nhận diện qua nhãn dán trên mặt trước hộp bóng và có hai màu: trắng, vàng

“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu E6 phiên bản First Tee đặc biệt này. Trong nhiều thập kỷ, First Tee đã làm rất tốt công việc của mình, giúp những người trẻ tuổi học hỏi và phát triển thông qua bộ môn golf”, Dan Murphy, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Bridgestone Golf bày tỏ.

Theo một đại diện của Bridgestone, bóng E6 phù hợp với nhiều người chơi khác nhau và có tốc độ swing vừa phải. Đây cũng là mẫu bóng golf Surlyn hai mảnh thành công nhất của thương hiệu này từ trước đến nay, với thiết kế lõi lớn hơn, mềm hơn để mang lại cảm giác mềm mại, gia tăng khoảng cách cho cú đánh đầu hố và tăng độ ổn định (forgiveness) trên gậy sắt dài và trung bình.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT