Thứ 7, 27/04/2024 06:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Caddie tử vong trong giải golf ở Mexico

11:28 - 09/10/2021

(GolfViet) - Alberto Olguin, caddie của Manuel Torres qua đời chưa đầy một giờ sau khi đột ngột ngã quỵ tại sự kiện thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp Nam Mỹ - PGA Tour Latinoamerica.

Bài liên quan

Theo một thông cáo báo chí, Olguin đến từ Mexico City đã gục ngã trên hố 9, hố đấu cuối cùng của ngày khi đảm nhiệm vai trò trợ lý thực chiến cho Torres trong vòng mở màn Dev Series Final, diễn ra tại Nuevo Vallarta, Mexico.

Olguin ngã quỵ vào khoảng 4h chiều 7/10 (giờ ET) và qua đời lúc 4h57, sau khi được các nhân viên cấp cứu thực hiện hồi sức tim phổi rồi đưa đến bệnh viện ở gần đó.

PGA Tour Latinoamerica là đấu trường hạng Ba của PGA Tour Mỹ, là bước đệm để các thành viên lên hạng Nhì Korn Ferry Tour

PGA Tour Latinoamerica là đấu trường hạng Ba của PGA Tour Mỹ, là bước đệm để các thành viên lên hạng Nhì Korn Ferry Tour

Đây là lần thứ hai trong năm nay, đấu trường nhà nghề dưới sự quản lý và vận hành của PGA Tour ở Nam Mỹ ghi nhận một caddie tử vong trong khuôn khổ tuần đấu. Hồi tháng 6, caddie người bản địa Jose Edgar Preciado đã lên cơn đau tim rồi qua đời tại khách sạn sau vòng hai giải Holcim Colombia Classic ở Bucaramanga, Colombia.

BTC cho biết họ đã lập kế hoạch nhằm tưởng nhớ Olguin vào cuối tuần.

Trong nội dung dành cho người nổi tiếng trước thềm giải đồng đội Ryder Cup kỳ thứ 43 hôm 23/9, nam diễn viên Tom Felton cũng đã bị ngất xỉu trên hố 18, sân Whistling Straits ở Wisconsin. Sao phim Harry Porter sau đó nhanh chóng được đội ngũ y tế hỗ trợ rời khỏi sân trong tình trạng còn tỉnh táo và tới điều trị ở một bệnh viện địa phương. Hai ngày sau, Felton cho biết sức khoẻ của anh đã ổn định và gửi lời cảm ơn sự động viên của gia đình, bạn bè cũng như người hâm mộ khi trả lời Fox News, song từ chối tiết lộ nguyên nhân vụ việc.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT