Thứ 6, 03/05/2024 02:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cặp đôi cầu hôn ở ‘góc Amen’

15:00 - 05/04/2022

(GolfViet) - Helena Resler, 23 tuổi được bạn trai David LaFontaine hơn ba tuổi quỳ xuống ngỏ lời về chung một nhà trong không gian cụm ba hố nổi tiếng trên sân Augusta National.

Bài liên quan

“Khi David bảo chúng ta sẽ đến The Masters, tôi còn hỏi liệu anh ấy có ý định cầu hôn? Rồi anh đáp không và tôi tin chắc như vậy”, Resler thuật lại chuyện sau câu trả lời đồng ý vào chiều 4/4.

Cảnh bạn trai cầu hôn Resler tại góc Amen

Cảnh bạn trai cầu hôn Resler tại góc Amen

Tương tự Par 3 Contest hay nghi thức phát bóng khai cuộc, cầu hôn đã trở thành một truyền thống nhưng của riêng các cặp đôi tại tuần sự kiện major đầu năm. Ngoài góc Amen - hợp thành bởi fairway hố 11, trọn hố 12 cũng par 4 và đầu hố 13 par 5, những điểm khác ở Augusta National cũng được các cặp đôi yêu thích là cây sồi cạnh hội quán (clubhouse), các hồ nước tại sân par 3, khu sườn đồi hố 16 hay hố 14, “quan ải” duy nhất trong sân không có bẫy cát. Bởi vậy mà một fan khác, Jake Berry đã chọn nó là địa điểm cho dịp đặc biệt của mình.

“Tôi yêu thích hố 13 nhưng do hố 14 không có bất kỳ bunker nào, nên tôi hy vọng cuộc hôn nhân của mình cũng không có trắc trở hay chướng ngại”, Berry nói.

Còn với LaFontainem, nơi này càng ý nghĩa hơn khi anh sống ngay sát Augusta National. “Tôi đã đến đây từ khi là một cậu nhóc, còn Resler mới lần đầu tiên và tôi muốn cô ấy sẽ không bao giờ quên”.

The Masters 2022 khai cuộc ngày 7/4 với danh sách đấu gồm 91 golfer, tính cả Tiger Woods. Dù chưa xác nhận chính thức tranh giải song việc Woods đến tập luyện tại sân nhưng ngày qua càng củng cố niềm tin cựu số một thế giới sắp tái đấu.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT