Thứ 5, 02/05/2024 08:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chủ đề về sức khỏe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2022

22:50 - 29/12/2022

Sức khỏe là chủ đề được quan tâm nhiều nhất trong năm, với trọng tâm là các cách để cải thiện thể chất lẫn tinh thần.

Bài liên quan

Hàng năm, Google đều công bố danh sách chủ đề tìm kiếm nhằm mang tới cái nhìn cụ thể về những vấn đề được người dùng Internet quan tâm và tìm kiếm nhất 12 tháng qua. Trong khi sức khỏe là chủ đề tìm kiếm tăng trưởng mạnh nhất thì Covid-19 lại hoàn toàn vắng bóng trong danh sách, dù năm ngoái tiêm chủng và phòng tránh lây nhiễm Covid-19 thuộc số các tìm kiếm dẫn đầu.

Chu-de-ve-suc-khoe-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-Google-2022

Các tìm kiếm trong năm 2022 tập trung vào cách thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, đối phó với các vấn đề như lo âu, trầm cảm, rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) và rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD).

Theo CNN, “workouts” (tạm dịch các hoạt động thể dục thể thao) thu hút sự quan tâm lớn hàng đầu, với những cụm từ tìm kiếm liên quan như bài tập luyện thể dục không cần sử dụng tạ hoặc máy tập (body weight), thể dục hàng tuần, tập thể dục cho tinh thần, bài tập vùng core tại phòng gym.

Chuyên gia fitness của CNN Dana Santas cho biết các bài tập body weight là cách tiếp cận tốt cho việc tập thể dục bởi mọi người không cần thiết bị đắt tiền và có thể xây dựng nền tảng cho việc tập tạ về sau.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT