Thứ 3, 23/04/2024 08:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chủ tịch Augusta National: Angel Cabrera có thể thi đấu ngay khi có visa

09:34 - 19/01/2024

Angel Cabrera, ngôi sao golf người Argentina, đã nhận được sự chào đón trở lại giải Masters, nhưng điều kiện cần thiết là phải có visa.

Bài liên quan

Theo Chủ tịch câu lạc bộ Golf Augusta National, Fred Ridley, để tham dự chính thức và thi đấu trong giải major nam vào tháng 4, Angel Cabrera phải có visa trước tiên.

Trong một buổi họp báo tại giải Latin America Amateur Championship ở Panama, Fred Ridley đã trả lời câu hỏi về việc liệu Angel Cabrera, người từng vô địch Masters năm 2009 có được phép tham gia giải như các cựu vô địch khác hay không.

85920801

"Angel chắc chắn là một trong những vô địch xuất sắc của chúng tôi", Ridley nói. "Như chúng ta đều biết, anh ấy không thể tham gia Masters trong vài năm qua do các vấn đề pháp lý. Hiện nay, chúng tôi đã liên tục liên lạc với đại diện của Angel. Hiện tại, anh ấy không thể nhập cảnh Hoa Kỳ. Anh ấy không có visa, và tôi biết rằng quá trình đó đang được tiến hành. Chúng tôi chắc chắn chúc may mắn cho anh ấy và nếu anh ấy có thể giải quyết những vấn đề pháp lý đó, chúng tôi chào đón anh ấy trở lại".

Angel Cabrera, 54 tuổi, từng chịu án 30 tháng tù tại Brazil và Argentina. Lần cuối anh thi đấu tại Masters là vào năm 2019. Visa của anh đã hết hạn vào tháng này, và hiện anh đang cố gắng khôi phục khả năng được phép nhập cảnh Hoa Kỳ và các nước khác.

"Việc lấy visa là ưu tiên hàng đầu của Angel vào lúc này để anh ấy có thể tiếp tục sự nghiệp chuyên nghiệp", quản lý của anh, Manuel Tagle, viết trong một email gửi tới Golfweek. "Chúng tôi đang cố gắng có cuộc hẹn với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Argentina. Có thể là đầu tháng Ba vì visa của anh ấy đã hết hạn vào tháng 1 năm 2024".

Dự kiến, sau khi thi đấu tại Morocco, Angel Cabrera sẽ tham gia giải Visa Argentina Open tại Buenos Aires tại câu lạc bộ Olivos Golf Club, nơi diễn ra giải đấu lần đầu tiên trong khuôn khổ Korn Ferry Tour.

Cabrera cũng đã được miễn trừ để thi đấu tại giải Insperity Invitational ở Houston vào đầu tháng 5 nếu anh ấy được cấp visa. Thành tích thi đấu gần đây của Cabrera cho thấy anh đang phục hồi dần sau thời gian ở tù và trở lại sự nghiệp golf chuyên nghiệp.

Hồi đầu tháng 1/2021, truyền thông Argentina đưa tin Cabrera bị vợ cũ, Silva Rivader đệ đơn với hai cáo buộc. Trong diễn biến khác, đối tác cũ của Cabrera là Cecilia Torres cũng tố cáo ông dùng vũ lực, đe dọa và cố ý gây thương tích cho mình vào năm 2016.

Ngày 14/1/2021, Angel Cabrera bị cảnh sát liên bang Brazil bắt giữ và chuẩn bị dẫn độ về nước để phục vụ điều tra.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT