Thứ 7, 27/04/2024 03:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Augusta National tuyển nhân viên phục vụ giải The Masters 2024

12:19 - 15/09/2023

Bạn muốn đến Augusta National để xem The Masters nhưng không tìm thấy vé hoặc không đủ tiền? Dưới đây là một cách để bạn có thể vào khu vực linh thiêng đó: làm việc tại sân golf trong tuần lễ diễn ra giải đấu.

Bài liên quan

Trang web chính thức của Augusta National Masters vừa công bố một trang tuyển dụng (https://jobs.masters.com/) dành cho những người muốn làm việc tại đây. Câu lạc bộ cho biết họ đang tìm kiếm hàng nghìn người để làm các công việc trong lĩnh vực bán hàng, tiếp đãi và bán hàng. Các công việc cụ thể bao gồm nhân viên pha cà phê, người lái xe nâng, người thu ngân, người chuẩn bị bánh sandwich qua đêm và nhân viên bán hàng.

USATSI_9235042

Quá trình nộp đơn đã bắt đầu vào thứ Hai tuần trước và sẽ kéo dài đến ngày 4 tháng 12. ANGC đang tìm người làm việc cho ba sự kiện: Augusta National Women's Amateur (ngày 6 tháng 4), Drive, Pitch and Putt National Finals (ngày 7 tháng 4) và tuần giải Masters (từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 4). Nếu bạn định nộp đơn, bạn phải làm việc trong cả chín ngày này. Hãy sẵn sàng cho những ngày làm việc dài, theo như trang web công việc đã ghi: "Tùy thuộc vào vị trí của bạn, bạn có thể làm việc từ 10-14 giờ mỗi ngày."

ANGC yêu cầu mọi người chỉ nộp đơn cho một vị trí và lưu ý rằng "những ứng viên được chọn sẽ nhận được thư mời qua email bắt đầu từ giữa tháng Một và tiếp tục cho đến tháng Ba năm 2024."

Thông tin tuyển dụng không đề cập đến việc các vị trí này có cho phép nhân viên dùng thời gian rảnh để xem các sự kiện hay không.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT