Thứ 2, 06/05/2024 01:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cựu trợ lý golf ở Florida nộp đơn kiện CLB

08:00 - 15/12/2021

(GolfViet) - Cựu trợ lý golf chuyên nghiệp Brad Stecklein đã đệ đơn kiện câu lạc bộ Legends Golf and Country Club vì cho rằng mình bị sa thải vô cớ.

Bài liên quan

“Tôi chỉ muốn câu trả lời. Lý do chính mà tôi ở đây hôm nay là để thông báo rằng sắp tới sẽ có một vụ kiện”, Brad Stecklein chia sẻ.

Trợ lý golf 46 tuổi cho biết CLB có một sự thay đổi trong ban lãnh đạo tại cửa hàng chuyên nghiệp và ông đã phải chịu đựng sự đối xử khắc nghiệt, bất công. Họ muốn ông làm việc ngoài giờ, ngừng dạy chơi golf suốt ngày và sau đó sa thải ông hồi tháng 5.

cuu-hlv-golfviet

Sau khi bị sa thải, Stecklein đã ngồi ở lối vào câu lạc bộ và tuyệt thực. Stecklein chỉ dừng lại khi vợ ông quá lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ông. Trong hồ sơ vụ kiện, Stecklein cũng đòi tiền bồi thường cho những giờ làm việc thường xuyên và ngoài giờ không được trả lương.

Hiện, Legends Golf and Country Club từ chối bình luận về các vấn đề đang chờ xử lý. Trước đó, Ranae Frazier - tổng giám đốc kiêm giám đốc điều hành Legends cho biết cô không hiểu lý do Stecklein dàn dựng cuộc biểu tình bên ngoài khuôn viên CLB. “Không ai bị sa thải vô cớ” là tất cả những gì cô nói về vụ việc lần này. 

Trong khi đó, Stecklein cho rằng không có lý do gì để sa thải ông ta vì ông là một nhân viên trung thành của Legends trong gần một thập kỷ rưỡi. 

Được biết, Stecklein rất cảm động trước sự ủng hộ từ các thành viên CLB. Tuy nhiên, điều khiến ông trăn trở là cách Hoffman - chủ tịch hội đồng quản trị xử lý vấn đề. “Anh ấy đã làm tan nát trái tim tôi. Với tôi, anh ấy như một người cha. Anh ấy từng luôn ở bên và mỉm cười. Luôn luôn tích cực như vậy”, Stecklein nói. 

Brad Stecklein cảm thấy bối rối trước sự thay đổi của Hoffman khi ông từng hứa sẽ gặp Stecklein nhưng sau đó lại chặn người trợ lý golf này trên mạng xã hội và email. 

“Tôi chỉ muốn hỏi anh ấy tại sao họ lại làm vậy với tôi", Brad Stecklein tâm sự. 

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT