Dolo Men và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
(GolfViet) - Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu thời trang Dolo Men có thể đưa tên tuổi của mình vươn tầm và cạnh tranh trên trường quốc tế trong thời gian không lâu nữa.
Chất lượng là cốt lõi
Nhắc đến thương hiệu thời trang đẳng cấp dành cho phái mạnh, chắc chắn người ta không thể nào bỏ qua cái tên Dolo Men – chuyên gia tạo nên những thiết kế ở phân khúc tầm trung và cao cấp.
Dolo Men là thương hiệu do công ty Cổ phần Thời trang DOLO (DOLO,.JSC) thành lập vào ngày 01/01/2019.
Với tham vọng trở thành thương hiệu thời trang cao cấp và uy tín xuất khẩu toàn cầu nên ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Dolo Men đã không ngừng học hỏi và hoàn thiện để cải tiến mẫu mã, chất lượng và dịch vụ của nhằm thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng ở các thị trường khác nhau và ngày càng thể hiện rõ tầm nhìn thương hiệu qua chất lượng sản phẩm gửi tới người tiêu dùng.
Ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Founder và CEO của DOLO,.JSC cho biết: Các sản phẩm thời trang - phụ kiện như: Giày da, túi xách, ví cầm tay, sơ mi, quần âu, trang phục vest, …đều được thiết kế dựa trên cơ sở hiểu rõ những lựa chọn, thói quen và phong cách sống của người đàn ông hiện đại, thành đạt. Không chỉ chú trọng đến thiết kế, chúng tôi còn lựa chọn chất liệu phù hợp với làn da, khí hậu của người Việt cũng như mục đích sử dụng của sản phẩm.
Bên cạnh đó, hãng thời trang này còn chú trọng phong thái phục vụ và chăm sóc khách hàng. Ghé qua các showroom của Dolo Men mới thấy mỗi món đồ đều được bày biện, trang trí tỉ mẩn, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của nhân viên cả online lẫn offline càng khiến khách ghé thăm không ngớt hài lòng.
Khát vọng vươn tầm thế giới
Để đánh dấu sự phát triển của mình, ngày 12/06/2019, Dolo Men đã cho ra đời bộ sưu tập dòng giày da công sở cho nam. Mỗi mẫu giày đều có độ hoàn thiện tốt, từ chất liệu cho đến từng mũi khâu. Đây được coi là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị cốt lõi mà Dolo Men hứa hẹn trao tới người tiêu dùng trong nước.
Và đến ngày 20/10/2019, Dolo Men trở thành nhà tài trợ Vàng cho sự kiện Ra mắt kho hàng sỉ Dstore - một sàn thương mại điện tử phi tập trung hoạt động theo phương thức chia sẻ. Đây cũng là dấu mốc cho việc ký kết hợp tác giữa Công ty CP Thời trang DOLO và Công ty cổ phần DStore.
Cũng trong năm 2019, Dolo Men được người tiêu dùng bình chọn là “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”.
Đến ngày 20/06/2020, tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM, Dolo Men được vinh danh và nhận Cup tại lễ công bố thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương, thương hiệu - nhãn hiệu uy tín ba miền.
Với những thành tích trên, Dolo Men đang từng bước chứng minh chỗ đứng của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, uy tín đi cùng phương châm “Chinh phục thế giới với thương hiệu Việt” và “hàng Việt Nam chất lượng cao”.
"Tham vọng trước mắt của Dolo Men là trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp có uy tín trong nước. Sau đó, Dolo Men sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, xây dựng tiếng tăm để xuất khẩu toàn cầu. Tôi và những người cộng sự ở Dolo vẫn đang không ngừng học hỏi để sáng tạo, cải tiến cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi muốn thỏa mãn được mọi nhu cầu của khách hàng tại nhiều thị trường khác nhau", ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Founder và CEO của DOLO,.JSC chia sẻ.
Mặc dù hành trình tìm kiếm chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và thế giới còn nhiều khó khăn thử thách, nhưng với sự đồng lòng, nỗ lực không ngừng học hỏi, chắc chắn Dolo Men sẽ sớm đem tay nghề, trí óc, khiếu thẩm mỹ và thương hiệu thời trang của người Việt vươn tầm thế giới. Từ đó, góp phần tạo ra diện mạo mới cho ngành da giày Việt Nam, thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
Minh Tuệ