Thứ 4, 17/04/2024 08:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfweek tổ chức sự kiện Tech Lab đầu tiên trong ngành công nghiệp golf

10:15 - 05/01/2024

Golfweek, một tạp chí uy tín và độc lập trong lĩnh vực golf, vừa thông báo về sự kiện độc đáo mang tên Golfweek Tech Lab, sự kiện đầu tiên trong ngành công nghiệp golf.

Bài liên quan

Sự kiện Tech Lab lần đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2024 tại Frisco, Texas, được tổ chức phối hợp với Omni Hotels và tại trụ sở của Hiệp hội PGA. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 20 công ty mới nổi trong lĩnh vực golf, cùng với sự hiện diện của các diễn giả và diễn thuyết viên hàng đầu đang đầu tư vào môn thể thao này. Golfweek đã kết hợp với underdog để lựa chọn những công ty hàng đầu tham gia sự kiện và sử dụng kinh nghiệm của underdog trong tổ chức sự kiện này.

PGA-Frisco-Hotel_Exterior_HERO

Golfweek Tech Lab tập trung vào việc thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp golf và cung cấp cơ hội cho các nhà đầu tư và người chơi golf có cái nhìn tương lai về kinh doanh trong lĩnh vực này. Sự kiện này sẽ mang lại những giá trị độc đáo và đưa ra các giải pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm golf cũng như phát triển kinh doanh liên quan đến môn thể thao này.

Golfweek là một tạp chí hàng đầu thuộc sở hữu của USA Today Sports Media Group và đã được công nhận là nguồn tin tin cậy và độc lập nhất trong lĩnh vực golf. Với đội ngũ nhà báo giàu kinh nghiệm, Golfweek cung cấp tin tức, các thông tin về giải đấu, bài viết về phong cách sống và nhiều khía cạnh khác liên quan đến golf. Ngoài ra, Golfweek cũng có phiên bản in và nền tảng số, với nội dung được phân phối trên 260 xuất bản phẩm trong mạng lưới của USA Today.

Sự kiện Golfweek Tech Lab đánh dấu một bước tiến mới trong công nghiệp golf, tạo điều kiện để các công ty khởi nghiệp công nghệ và các nhà đầu tư có thể gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và thúc đẩy sự phát triển của ngành này. Đây là một cơ hội quan trọng để khám phá và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào trò chơi và kinh doanh golf, góp phần nâng cao trải nghiệm của người chơi và phát triển ngành công nghiệp golf ngày càng phát triển. 

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT