Thứ 5, 18/04/2024 07:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hiệp hội nhà báo golf Mỹ vinh danh Jon Rahm, Lilia Vu và Steve Stricker

11:52 - 04/01/2024

Jon Rahm, Lilia Vu và Steve Stricker được Hiệp hội nhà báo golf Mỹ (Golf Writers Association of America - GWAA) vinh danh là Golfer của năm 2023. Ba golfer này sẽ được tôn vinh vào ngày 10/4 tại bữa tiệc hằng năm ISPS Handa GWAA lần thứ 50 tại Augusta, Georgia, trước ngày diễn ra giải Masters lần thứ 88.

Bài liên quan

Cả ba nhà vô địch major này đều lần đầu tiên giành được giải Golfer của năm do GWAA bình chọn.

Jon Rahm đã giành chiến thắng Masters đầu tiên trong sự nghiệp vào năm 2023 sau khi giành được ba chiến thắng trước đó trong mùa giải tại Sentry Tournament of Champions, American Express và Genesis Invitational.

2-1 (1)

Jon Rahm chia sẻ: "Tôi rất biết ơn vì đã nhận được giải thưởng này. Các nhà báo của chúng tôi theo dõi cẩn thận mỗi sự kiện và cú đánh trong suốt năm, vì vậy được họ chọn là Golfer của năm là điều tôi trân trọng".

Lilia Vu đã giành chiến thắng LPGA đầu tiên trong sự nghiệp của cô trong lần ra mắt đầu tiên vào năm 2023 và sau đó còn giành được ba chiến thắng nữa, trong đó có hai major là Chevron Championship và AIG Women's Open.

Lilia Vu cho biết: "Tôi nghĩ rằng đó là một hành trình rất tuyệt vời. Tôi đã không có bất kỳ kỳ vọng nào khi bước vào năm 2023 vì năm ngoái tôi đã áp lực quá nhiều lên bản thân. Tôi đang cố gắng thưởng thức từng khoảnh khắc và biết ơn vì được ở đây".

Lilia Vu (phải) chụp ảnh với Annika Sorenstam khi cô nhận Giải thưởng Rolex ANNIKA Major 2023 trong Lễ trao giải LPGA Rolex Players Awards 2023. (Ảnh của Michael Reaves/Getty Images)

Lilia Vu (phải) chụp ảnh với Annika Sorenstam khi cô nhận Giải thưởng Rolex ANNIKA Major 2023 trong Lễ trao giải LPGA Rolex Players Awards 2023. (Ảnh của Michael Reaves/Getty Images)

Steve Stricker đã thống trị PGA Tour Champions vào năm 2023, giành chiến thắng sáu lần trong 16 giải đấu và đạt giải nhì năm lần. Trong số các chiến thắng của Steve Stricker có ba major là Regions Tradition, Kaulig Companies Championship và KitchenAid Senior PGA Championship.

Steve Stricker nói: "Thật đặc biệt khi được công nhận bởi GWAA, đặc biệt là vì giải thưởng này liên quan đến cả năm và những gì tôi đã đạt được trong năm nay".

Với danh hiệu này, Jon Rahm, Lilia Vu và Steve Stricker đã góp phần làm sáng tỏ sự nghiệp golf của họ trong năm 2023. Họ sẽ được vinh danh tại lễ trao giải ISPS Handa GWAA trong không khí trọng đại trước khi diễn ra giải Masters lần thứ 88.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT