Thứ 4, 24/04/2024 08:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

John Daly đi chân trần ghi Hole in One

16:30 - 07/10/2020

(GolfViet) - Gần một tháng sau khi tiết lộ bản thân bị ung thư, golfer sở hữu hai major vẫn tích cực ra sân golf và ghi Hole in One trong khuôn khổ sự kiện pro-am gây quỹ từ thiện.

Bài liên quan

Dù đã chuyển sang hệ thống giải lão tướng nhưng mỗi khi tên John Daly được nhắc đến, người hâm mộ nghĩ ngay tới hình ảnh golfer thống trị khoảng cách phát bóng trên PGA Tour giai đoạn cuối thể kỷ XX và những năm đầu thế kỷ XXI. Đồng thời, Daly được mô tả là một trong những người chơi tài năng nhất trong lịch sử trò chơi.

John Daly tại giải Sanford International 2020 ở Minnehaha Country Club (Ảnh: Getty Images)

John Daly tại giải Sanford International 2020 ở Minnehaha Country Club (Ảnh: Getty Images)

Hôm 4/10 vừa qua, tài năng đó một lần nữa được golfer có hai major (PGA Championship 1991 và The Open Championship 1995) tái hiện trên sân Federal Club tại Glen Allen, bang Virginia. Daly đã dự Bone Frog Open, một sự kiện pro-am nhằm mục đích gây quỹ từ thiện. Khoảnh khắc vung gậy tạo HIO của ông tình cờ được Josh Price, thành viên chuyên nghiệp của Federal Club ghi lại ở hố 11 par 3, dài 121 yards tính từ tee trắng. Khi ấy, Daly trong phong cách thời trang đi chân trần, không đội mũ và chuẩn bị một cú swing với cây gậy giống như gậy wedge.

Qua video, người hâm mộ có lẽ không nhận ra Daly ghi HIO qua phản ứng của chính ông nhưng màn chúc mừng từ những người bạn cùng chơi đã cho thấy điều đó. Đây là Hole in One thứ 11 trong sự nghiệp của Daly, một con số mà bất cứ golfer nào cũng ao ước bởi tỷ lệ hiếm hoi của chúng.

Bình Nguyên 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT