Thứ 3, 16/04/2024 11:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kỷ lục hơn 10.000 quả bóng golf được đánh trong 24 giờ

23:15 - 29/11/2021

(GolfViet) - David Ogron hiện diện trong sách Guinness từ tháng 6/2002, với kỷ lục đánh 10.392 quả bóng trong 24 giờ tại Raymore, bang Missouri (Mỹ).

Bài liên quan

Tính trung bình, cứ 8,3 giây, Ogron lại đánh một cú và gần hai thập kỷ qua, chưa ai phá được thành tích của golfer Mỹ này.

Trong nỗ lực quyên góp 12.000 bảng Anh nhằm giúp đỡ người bạn thân mắc bệnh hiểm nghèo và hỗ trợ quỹ Lewis Moody, David Cederholm - giám đốc kinh doanh của Toptracer sẽ thực hiện thử thách nhằm vượt qua kỷ lục của Ogron. Cederholm đặt mục tiêu đánh 12.000 cú trong 24 giờ, đương đương 500 quả bóng mỗi giờ hay một quả sau 7,2 giây. Theo quy định của sách kỷ lục Guinness, cú đánh hỏng hay cú gạt vài cm không được tính, thay vào đó, mỗi cú đánh cần đạt khoảng cách hơn 100 yard, hoặc hơn 90 mét.

David Cederholm muốn vượt qua kỷ lục Guinness mà David Ogron đã giữ gần hai thập kỷ nhằm gây quỹ từ thiện

David Cederholm muốn vượt qua kỷ lục Guinness mà David Ogron đã giữ gần hai thập kỷ nhằm gây quỹ từ thiện

“Tôi mong mỗi cú đánh mang về một bảng. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi giúp đỡ không chỉ gia đình Peter Kerr mà cho rất nhiều người khác nữa”, Cederholm trải lòng.

Peter, 35 tuổi, là đồng nghiệp cũ và bạn thân của Cederholm được chẩn đoán mắc bệnh u nguyên bào thần kinh đệm, một dạng ung thư nguy hiểm ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương và não. Vợ Peter đang mang thai con gái đầu lòng của cặp đôi, bé Cece.

“Họ nói với tôi rằng thử thách tới sẽ đốt cháy lượng calo tương đương hai cuộc chạy marathon trong 24 giờ. Tôi chẳng hề sợ hãi. Tôi đã tập luyện trên sân tập, cả về mặt tinh thần và sẵn sàng để “đánh bại” Orgon”, Cederholm cho biết sau lần trò chuyện với một huấn luyện viên và nhà tâm lý học.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT