Chủ nhật, 28/04/2024 04:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nam ca sĩ Hàn Quốc bị gãy xương mặt khi tập chơi golf

11:20 - 03/10/2022

(GolfViet) - Tờ My Daily đưa tin Bomin (thành viên nhóm Golden Child) phải phẫu thuật vì gãy xương mặt. Trước đó, nam ca sĩ bị gậy chơi golf bằng gỗ đập vào mặt.

Bài liên quan

Công ty quản lý của Bomin là Woollim Entertainment cho biết sự cố xảy ra vào chiều 28/9 khi nam ca sĩ có buổi tập golf. Sau khi kiểm tra chi tiết, nhân viên y tế chẩn đoán Bomin bị gãy xương mặt và phải phẫu thuật.

allkpop_1664439954_20220929-bomin

"Khuyến cáo của các nhân viên y tế cho biết nên điều trị phục hồi chức năng trong một thời gian nhất định sau phẫu thuật, vì vậy Bomin sẽ tập trung vào việc điều trị và phục hồi sức khỏe trong thời điểm hiện tại.

Vì vậy, rất khó để anh ấy có thể tham gia các hoạt động đã được lên lịch hiện tại của Golden Child, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn về lịch trình tiếp tục hoạt động của Bomin ở thời điểm sắp tới. 

Chúng tôi xin lỗi một lần nữa vì đã khiến người hâm mộ lo lắng với thông tin đột ngột này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và ưu tiên hàng đầu việc điều trị, phục hồi cho Bomin", thông báo của công ty quản lý cho biết.

Bomin sinh năm 2000, là thành viên nhóm nhạc Golden Child. Ngoài ra, Bomin còn là diễn viên và MC. Thông tin trên khiến người hâm mộ của nam ca sĩ 22 tuổi lo lắng.

how-many-golf-lessons-should-i-take

Việc học và dạy chơi golf đang dần hình thành ở nhiều nơi, đặc biệt là các nơi có nhu cầu cao về môn thể thao này. Muốn có một kỹ năng tốt, một phong thái nhuần nhuyễn khi tham gia cuộc chơi, người chơi phải trải qua một quá trình cơ bản ở nhiều mức độ khác nhau.

Hiện nay, người chơi có thể học chơi golf ở nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo không nên tự học golf bởi nếu đánh sai kỹ thuật bạn sẽ bị chấn thương rất nguy hiểm. Hơn nữa, nếu không có HLV hướng dẫn, bạn sẽ không thực hiện được cú swing hoặc xem các bạn sai ở động tác nào để có thể sửa cho bạn.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT