Thứ 6, 29/03/2024 02:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhà Jon Rahm chuẩn bị đón thêm thành viên mới

10:47 - 24/02/2022

(GolfViet) - Tối 23/2, Jon Rahm qua mạng hội thông báo vợ Kelley đang mang thai bé trai thứ hai của cặp đôi.

Bài liên quan

“Chúc mừng sinh nhật vợ yêu dấu. Thật biết ơn vì một năm tuyệt vời và cùng chờ đón chàng trai nhỏ bé nữa vào mùa hè này”, golfer số một thế giới người Tây Ban Nha viết.

Rahm rạng ngời báo tin vui về bé trai thứ hai

Rahm rạng ngời báo tin vui về bé trai thứ hai

Năm trước, Rahm đón con trai đầu lòng, bé Kepa Cahill Rahm vào ngày 3/4, chưa đầy một tuần trước lúc The Masters khởi tranh. Hai tháng sau, anh cùng vợ và con trai mừng chức vô địch major đầu tay - US Open trên sân Nam Torrey Pines đúng Ngày của Cha (Father’s Day).

Năm nay, sự kiện đinh kỳ thứ 122 của Hiệp hội Golf Mỹ (USGA) sẽ diễn ra tại The Country Club ở Brookline, Massuchusetts, từ 16 đến 19/6.

Gia đình Rahm mừng thắng lợi tại Torrey Pines vào tháng 6/2021

Gia đình Rahm mừng thắng lợi tại Torrey Pines vào tháng 6/2021

Hôm 16/2 ở Riviera, chiến địa tổ chức Geneis Invitational, Rahm bày tỏ sẽ trung thành với PGA Tour trong bối cảnh hệ thống giải do Saudi Arabia đang trở thành đề tài nóng lan toả khắp giới golf chuyên nghiệp. Anh nhấn mạnh không tin tưởng vào Super Golf League hiện tại lẫn tương lai, đồng thời khẳng định đấu trường Mỹ sẽ là nơi để lại di sản tốt nhất của cá nhân.

Ngoài Rahm, nhiều ngôi sao cũng về phía ủng hộ PGA Tour như Tiger Woods, Collin Morikawa, Justin Thomas, Rory McIlroy.

Trong khi đó, Phil Mickleson, danh thủ với sáu major trong 45 cúp PGA Tour được định vị là át chủ bài của SGL mới đây đã xin lỗi cả hai phe trước những phát ngôn gây tranh cãi và nhận về nhiều chỉ trích từ đồng nghiệp. Không lâu sau, KPMG cho biết họ và Mickelson đã đồng thuận ngừng hợp đồng tài trợ có từ năm 2008. Mọi nội dung và hình ảnh liên quan đến Mickelson cũng nhanh chóng được nhà cung cấp dịch vụ kiểm toán lớn này gỡ khỏi trang web của mình.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT