Thứ 7, 27/04/2024 06:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

17 golfer được cho sẽ qua hệ thống giải đối nghịch PGA Tour

13:00 - 16/02/2022

(GolfViet) - Dù không tiết lộ danh tính 17 đồng nghiệp đăng ký gia nhập Super Golf League song golfer thành viên PGA Tour Kramer Hickok ngầm chỉ nhóm đó không hề thiếu các ngôi sao.

Bài liên quan

Thông tin được Hickok chia sẻ trong podcast Stripe Show hôm 15/2. “Bạn sẽ thấy vô số tên tuổi lớn nhảy qua đấu trường đó. Tôi nghĩ đã có 17 người, nhưng không thể tiết lộ cụ thể”, golfer Mỹ 29 tuổi nói. Năm ngoái, Hickok lỡ cơ hội đoạt cúp PGA Tour đầu tay khi thua Harris English ở hố phụ thứ tám tại Travelers Championship. Trước đó, anh hai lần hỏng việc ở hố phụ thứ hai và thứ năm, bởi bóng đều lượn vành hố.

Kramer Hickok dõi theo cú phát bóng vòng đầu The American Express

Kramer Hickok dõi theo cú phát bóng vòng đầu The American Express

“Từ những gì tôi nghe được là nguồn tài chính khổng lồ. Sẽ chỉ có 12-14 chặng, 40 đấu thủ và đều có quỹ thưởng, người chơi không phải đối mặt với nguy cơ trắng tay khi lỡ cắt. 10 giải trong số đó sẽ diễn ra tại Mỹ”, Hickok tiếp tục. Dù vậy, anh vẫn trọn một lòng với PGA Tour và bày tỏ sự biết ơn với đấu trường hiện hữu. Hickok cũng bày tỏ lo lắng về tính dài hạn hay nguy cơ cạn kiệt nguồn tiền của Super Golf League (SGL) - đang nhắm mục tiêu khởi động vào tháng 6, cùng khả năng bị loại khỏi đấu trường hạng Nhất Mỹ nếu người chơi chọn rời đi.

Cùng ngày trong cuộc họp báo trước thềm giải Genesis Invitational trên sân Riviera, Collin Morikawa bác bỏ khả năng gia nhập đấu trường golf do Saudi Arabia hậu thuẫn thông qua Quỹ đầu tư Công (PIF). Số hai thế giới khẳng định anh dành tất cả cho PGA Tour và chưa từng có suy nghĩ ngoài luồng nào khác.

DeChambeau (bìa phải) ít nhất hai lần bác bỏ những thông tin không chính xác liên quan đến SGL

DeChambeau (bìa phải) ít nhất hai lần bác bỏ những thông tin không chính xác liên quan đến SGL

Trong khi đó hôm 14/2, Bryson DeChambeau đã lên Twitter làm rõ nguyên nhân vắng mặt ở Genesis Invitational - do đang bình phục chấn thương tay và hông, thay vì những đồn đoán “hoàn toàn không chính xác” về mối quan hệ giữa lực sĩ golf và PGA Tour. Hồi đầu tháng, DeChambeau qua Instagram cũng phủ nhận thông tin anh được đề nghị thù lao chín con số - 135 triệu USD để đến với SGL.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT