Thứ 6, 03/05/2024 11:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

PGA Championship 2021: Vijay Singh rút lui do chấn thương lưng

11:45 - 18/05/2021

(GolfViet) - Không may dính chấn thương lưng, tay golf Vijay Singh phải rút lui khỏi PGA Championship 2021. Thay thế anh là golfer Wyndham Clark.

Bài liên quan

Ở tuổi 58, Singh hiện không còn là một người chơi toàn thời gian trên PGA Tour. Tuy nhiên, tay golf đến từ Fiji (đảo quốc nằm ở Châu Đại Dương) luôn có suất đấu tại PGA Championship nhờ quyền đặc cách trọn đời dành cho nhà vô địch. Ông đăng quang major tổ chức bởi Hiệp hội Golf nhà nghề Mỹ - PGA of America năm 1998 tại Sahalee Country Club và 2004 ở Whistling Straits, sau loạt play-off với bộ đôi đấu thủ Mỹ Chris DiMarco và Justin Leonard. Xen giữa đoạn này, Singh thắng thêm The Masters vào năm 2000.

Singh không dự PGA Championship năm nay với lý do chấn thương lưng

Singh không dự PGA Championship năm nay với lý do chấn thương lưng

Mặc dù cũng có bốn lần khác cán đích top 10 của PGA Championship nhưng Singh không trong top 20 kể từ năm 2009 và vắng mặt tại giải sau mùa 2017. Tháng trước, ông dự major ở Augusta National nhưng không qua cắt loại. Còn một năm về trước, khi PGA Tour chưa nối lại đấu trường gián đoạn vì dịch bệnh, Singh từng gây tranh cãi với ý định chơi ở đấu trường hạng Nhì - Korn Ferry Tour.

Thay thế vị trí của Singh tại Ocean Course ở Kiawah Island là Wyndham Clark. Golfer Mỹ này đang đứng thứ 56 tại bảng xếp hạng FedEx Cup của mùa và vừa xếp T39 chung cuộc ở AT&T Byron Nelson. Đây là lần thứ hai Clark góp mặt tại PGA Championship, sau kỳ đầu ra mắt và lỡ cắt vào năm ngoái.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT