Thứ 5, 28/03/2024 03:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sergio Garcia sẽ rời DP World Tour?

17:03 - 18/07/2022

(GolfViet) - Sergio Garcia vừa thông báo, anh sẽ rời khỏi DP World Tour và từ bỏ hy vọng về việc xuất hiện tại Ryder Cup.

Bài liên quan

Thông báo đáng chú ý được đưa ra sau vòng cuối cùng của giải đấu major diễn ra tại Old thuộc CLB St Andrews ở Scotland  - nơi được xem là cội nguồn của môn golf. Garcia nhấn mạnh cam kết của anh đối với giải đấu LIV Golf Invitational Series do Ả Rập Xê-út hậu thuẫn.

Quyết định này có thể sẽ khiến Garcia mất suất tham dự Ryder Cup, giải đấu mà anh đã gắn bó suốt 4 thập kỷ.

"Tôi khá chắc chắn về những gì tôi sẽ làm với DP World Tour. Thành thật mà nói, tôi không còn hứng thú với DP World Tour nữa”.

“Tôi đang sở hữu mọi thứ tôi muốn và tôi sẽ cố gắng tận hưởng nó. Tôi sẽ chơi ít hơn, tôi sẽ ở nhà nhiều hơn, nếu tôi không chơi chuyên ngành thì tôi không chơi chúng ... Tôi không cần bận tâm tới quá nhiều thứ”, Garcia nhấn mạnh.

Sergio dự định rời DP World Tour

Sergio dự định rời DP World Tour

"Tôi có chút tiếc nuối với Ryder Cup, nhưng để đi theo lựa chọn của mình, tôi sẽ từ bỏ nó”, Garcia nói.

Ryder Cup từng là tất cả với Garcia. Từ kỳ làm tân binh Ryder Cup, Garcia cùng đội châu Âu vô địch sáu lần với vai trò tuyển thủ, một lần trên cương vị trợ lý cho đội trưởng Colin Montgomerie tại Caltic Manor Resort ở xứ Wales, vào năm 2010.

Ngoài thành tích ở Ryder Cup, Garcia con sở hữu 11 chức vô địch PGA Tour và 15 cúp European Tour, tính cả The Masters 2017.

Garcia từng hai lần giữ ngôi vị Á quân tại The Open, vào năm 2007 tại Carnoustie và năm 2014 tại Royal Liverpool.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT