Chủ nhật, 28/04/2024 02:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tên Donald Trump bị gỡ bỏ khỏi sân golf Trump tại New York

15:14 - 12/09/2023

Sau khi chấm dứt hợp đồng thuê của Donald Trump tại sân golf Trump tại Ferry Point (Bronx, New York), tên Trump sẽ sớm được gỡ bỏ khỏi sân golf này

Bài liên quan

Sau vụ bạo loạn ngày 6 tháng 1 năm 2021 tại Quốc hội Hoa Kỳ, cựu thị trưởng New York Bill de Blasio đã cố gắng chấm dứt hợp đồng thuê của Donald Trump với sân golf Trump ở Ferry Point (Bronx, New York).

Hai năm rưỡi sau đó, cuộc chiến pháp lý kéo dài đã khép lại, và tên Trump sẽ sớm được gỡ bỏ khỏi sân golf này. Theo các báo cáo của ABC7 ở New York và New York Post, Bally's đã tiếp quản hợp đồng thuê từ Trump.

Trump-Links-Ferry-Point-Skyline

"Bộ phận Công viên thành phố New York chúng tôi ủng hộ việc chuyển nhượng sân golf Ferry Point cho Bally's, và chúng tôi tin rằng họ sẽ mang đến cho người dân New York trải nghiệm chơi golf chất lượng cao", Sở Công viên thành phố New York nói trong một tuyên bố.

Báo cáo của ABC7 cho biết rằng Bally's dự kiến sẽ tiếp tục điều hành sân golf tại Ferry Point. Trump đã ở trong năm thứ chín của hợp đồng thuê kéo dài 20 năm với thành phố, ký kết khi sân golf được bắt đầu vào năm 2014.

Theo báo cáo, thỏa thuận với Bally's tương tự như thỏa thuận Trump đã đạt được với Hilton để mua lại hợp đồng thuê của ông với chính phủ liên bang để vận hành tòa nhà bưu điện cũ ở Washington DC.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT