Thứ 5, 18/04/2024 05:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thêm hai golfer rời nhóm kiện PGA Tour

10:04 - 29/08/2022

(GolfViet) - Abraham Ancer và Jason Kokrak mới đây đã rút khỏi vụ kéo tổ chức chủ quản cũ ra toà vì phạm luật chống độc quyền.

Bài liên quan

Trước bộ đôi nói trên, Carlos Ortiz cùng Pat Perez là hai tên tuổi đầu tiên bỏ cuộc. Do đó, nhóm đâm đơn kiện PGA Tour hiện còn bảy người, đều là thành viên cũ đã bị treo gậy vô thời hạn từ tháng 6 bởi gia nhập LIV Golf Invitational Series gồm Phil Mickelson, Talor Gooch, Hudson Swafford, Matt Jones, Bryson DeChambeau, Ian Poulter và Peter Uihlein.

Abraham Ancer bỏ cuộc khỏi vụ cáo buộc PGA Tour phạm luật chống độc quyền

Abraham Ancer bỏ cuộc khỏi vụ cáo buộc PGA Tour phạm luật chống độc quyền

Trong một diễn biến khác, bản thân nhóm giải do Saudi Arabia đầu tư hôm 26/8 được thêm vào vụ kiện được đưa ra toà án Bắc California vào đầu tháng với tư cách là bên liên quan, góp phần làm leo thang tranh chấp pháp lý với đấu trường hạng Nhất Mỹ. Trước đó một tuần, thẩm phán Beth Labson Freeman ấn định lịch hai bên điều trần tổng hợp trước toà vào ngày 23/7/2023 và bắt đầu phiên xử chính chính thức vào ngày 8/1/2024.

Thẩm phán Freeman hồi đầu tháng cũng là người từ chối yêu cầu đình chỉ án treo gậy của Swafford, Jones và Gooch để họ lấy lại quyền dự nhóm giải FedEx Cup Play-off tìm nhà vô địch toàn đấu trường của PGA Tour, được chốt kết quả tại Tour Championship trên sân East Lake.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT