Thứ 7, 27/04/2024 07:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiền vệ xứ Wales chọn đi đánh golf đầu tiên sau khi hết dịch

14:37 - 06/05/2020

(GolfViet) - Không chỉ golf mà các môn thể thao các cũng đang phải tạm ngừng vì Covid-19. Thế nhưng thay vì ngay lập tức trở lại với bóng đá như nhiều cầu thủ khác, Gareth Bale lại mong muốn được đi đánh golf đầu tiên.

Bài liên quan

Tiết lộ của Bale không quá gây ngạc nhiên bởi cầu thủ của Real Madrid nằm trong 10 ngôi sao bóng đá mê golf như điếu đổ. Tiền vệ người xứ Wales từng thú nhận anh dành quá nhiều thời gian để chơi golf, cùng bạn bè du lịch tới Mỹ hoặc một số quốc gia ở châu Âu để tận hưởng môn thể thao này mỗi năm. Danh sách những điều cần làm trong đời (bucket-list) của Bale bao gồm cả việc chơi ở tất cả sân golf tốt nhất trên thế giới. 

Bale đã từng chơi tại nhiều sân nổi tiếng như: Pebble Beach, Spyglass, Torrey Pines, Riviera (Ảnh: Twitter)

Bale đã từng chơi tại nhiều sân nổi tiếng như: Pebble Beach, Spyglass, Torrey Pines, Riviera (Ảnh: Twitter)

Trong quãng thời gian tự cách ly tại nhà, Bale đã đăng tải video thể hiện màn trình diễn đánh bóng golf vào lõi cuộn giấy vệ sinh và gửi lời thách đấu tới Tiger Woods, Rory McIlory hay Sergio Garcio. Giờ đây, anh không giấu diếm tình yêu với golf và mong muốn hiện thực hóa giấc mơ chơi 18 hố ngay khi lệnh giãn cách xã hội được dỡ bỏ. Bale mê golf đễn nỗi mà thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid gắn mác anh là “The Golfer” trong phòng thay đồ của CLB.

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT