Thứ 2, 29/04/2024 03:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

VGA kết thúc khoá 5 chương trình đào tạo huấn luyện viên golf cấp độ 1

10:13 - 02/10/2022

(GolfViet) - Tối 30/9 tại sân golf Long Biên, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã tổ chức lễ tổng kết và trao chứng chỉ huấn luyện viên golf cấp độ 1, khoá 5.

Bài liên quan

Chương trình diễn ra từ ngày 19 đến 28/9 với hình thức hoàn toàn trực tiếp có sự góp mặt của hơn 20 học viên. Tại đây, các học viên được học nhiều kiến thức về nguyên tắc swing cơ bản, thực hành dạy short game, nguyên lý short game, các bài tập và hướng dẫn sửa lỗi short game, nguyên lý putting, thực hành dạy putting, sư phạm và kỹ năng mềm, quy luật và thực hành quy luật đường bóng, dạy golf cho phụ nữ và trẻ em,… cũng như được thực hành ngay sau khi học lý thuyết.

Các học viên khoá 5 thực hành trên sân ngay sau khi học lý thuyết (ảnh: VGA)

Các học viên khoá 5 thực hành trên sân ngay sau khi học lý thuyết (ảnh: VGA)

Tới ngày 29 và 30/9, các học viên kiểm tra đầu ra để được cấp chứng chỉ qua các phần thi lý thuyết, thi luật golf R&A, thi thực hành giảng dạy và thi đấu 18 hố.

Các học viên nhận chứng chỉ HLV golf cấp độ 1 của Hiệp hội golf Việt Nam trong lễ tổng kết tối 30/9

Các học viên nhận chứng chỉ HLV golf cấp độ 1 của Hiệp hội golf Việt Nam trong lễ tổng kết tối 30/9

Được tổ chức bởi VGA cùng sự tư vấn và hỗ trợ của PGA Australia, chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ HLV golf cấp độ 1 - dành cho những người đang làm công tác hướng dẫn và giảng dạy golf được triển khai từ tháng 11/2011. Không chỉ giúp các huấn luyện viên có chứng nhận đáp ứng quy định của Luật Thể dục, thể thao và các văn bản pháp quy để hành nghề giảng dạy, khoá học còn trang bị thêm kiến thức và giúp đỡ họ hiểu rõ hơn về nghề huấn luyện viên golf.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT