Thứ 6, 26/04/2024 10:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Danny Lee xin lỗi vì hành động thiếu trách nhiệm ở US Open

11:28 - 23/09/2020

(GolfViet) - Ba ngày sau khi có những hành động gây khó hiểu tại major US Open 2020, Danny Lee đã đăng tải lời xin lỗi trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Bài liên quan

Hôm 19/9, Lee kết thúc vòng ba của mình với cơ hội lớn ghi điểm par từ khoảng cách 4 feet ở hố 18 par 4 thuộc sân Winged Foot. Tuy nhiên, anh gạt hỏng trong lần đầu tiên và sau đó, liên tiếp thực hiện những cú putt ẩu, có phần vô trách nhiệm. Kết quả, Lee mất đến 6 putt để chốt hố, ghi điểm quintuple-bogey (9 gậy). Rời green với gương mặt không hài lòng, Lee tiếp tục có hành động không đẹp mắt khi đập gậy putter và quăng lại vào túi golf.

Đạt điểm +13 sau vòng đánh 78 gậy, Lee sau đó rút lui khỏi giải với lý do chấn thương cổ tay.

Đến hôm thứ ba, tức ba ngày sau khi xảy ra vụ việc, Lee đã đăng trên Twitter cũng như Instagram để xin lỗi vì hành động của mình:

Tôi xin lỗi vì những hành đồng tồi tệ của mình tại US Open tuần trước. Nó thực sự thiếu chuyên nghiệp và ngớ ngẩn. Rõ ràng, nó đã làm tổn thương rất nhiều người hâm mộ, những người luôn dõi theo tôi cũng như những nhà tài trợ của tôi ngoài sân. Sự thất vọng đã chiếm lấy tôi và kết hợp với chấn thương mà tôi phải chiến đấu với nó trong cả tuần.

Dù vậy nó vẫn chỉ là một cái cớ. Tôi không nên rời đi như vậy. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến USGA, họ đã làm rất tốt công việc tại Winged Foot”.

Thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2009, tay golf 27 tuổi mới có một danh hiệu PGA Tour (Greenbier Classic 2015). Mùa trước, Lee dự tổng cộng 22 giải, đứng vị trí thứ 45 tại BXH FedEx Cup và hiện đang xếp hạng 112 thế giới.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT