Thứ 7, 27/04/2024 03:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đội Majesticks GC của LIV Golf công bố nhà tài trợ toàn cầu đầu tiên

23:00 - 21/06/2023

Sáng thứ Tư, Majesticks GC đã tuyên bố OKX, một công ty sàn giao dịch tiền điện tử, là nhà tài trợ toàn cầu đầu tiên của họ.

Bài liên quan

Majesticks được dẫn dắt bởi đội trưởng Ian Poulter và các thành viên Henrik Stenson, Lee Westwood, Sam Horsfield (hiện đang bị thương) và Laurie Canter.

SIN_04_26_23_CTA_6277

Poulter cho biết: "Từng là Đại sứ OKX, tôi biết rằng công ty mang đến niềm đam mê, chuyên môn công nghệ và tư duy sáng tạo cho mọi việc họ làm. Chúng tôi đều có những hoài bão không chỉ để chiến thắng mà còn để thách thức trạng thái hiện tại. Logo OKX sẽ xuất hiện trên đồng phục của đội.".

Đây là một trong những liên kết mới nhất của OKX trong thế giới thể thao, trước đó là đội đua Formula 1 McLaren, đội bóng đá Manchester City. OKX không được phép hoạt động tại Hoa Kỳ vì quy định của luật pháp. Công ty này cũng phải ra thông báo báo chí đi kèm với một cảnh báo dài về mức độ rủi ro cao khi giao dịch tài sản kỹ thuật số.

Với một nhà tài trợ toàn cầu và nhà quản lý đội đã có sẵn, Majesticks đã có sự phát triển vượt bậc so với 11 đội còn lại. LIV Golf sẽ trở lại vào tuần tới, từ ngày 30 tháng 6 đến 2 tháng 7, tại Real Club Valderrama ở Tây Ban Nha.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT