Thứ 7, 04/05/2024 06:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Fred Perpall trở thành Chủ tịch da màu đầu tiên của USGA

16:57 - 10/12/2021

(GolfViet) - Khi bắt đầu đảm nhiệm chức vụ mới vào năm 2023, Perpall sẽ là Chủ tịch da màu đầu tiên trong lịch sử 128 năm của Hiệp hội Golf Mỹ (USGA).

Bài liên quan

2022 sẽ là năm thứ ba, cũng là năm cuối trong nhiệm kỳ của Chủ tịch Stu Francis. Bên cạnh đó, Francis đang ở năm thứ bảy trong Ban chấp hành USGA, gồm 15 thành viên phụ trách giám sát chiến lược và tài chính cho ban quản trị và hoạch địch chính sách. Còn Perpall, gốc Bahamas vào ban chấp hành được hai năm, là chủ tịch hội đồng giải đấu trực thuộc cũng như phụ trách về quy chế golf nghiệp dư.

Fred Perpall tại cuộc họp báo thông tin về sự hợp tác lâu dài giữa USGA và hai sân golf Oakmont Country Club, Merion Golf Club

Fred Perpall tại cuộc họp báo thông tin về sự hợp tác lâu dài giữa USGA và hai sân golf Oakmont Country Club, Merion Golf Club

Sau khi được USGA bổ nhiệm hôm 9/12, trong quá trình chuyển giao vào năm tới, Perpall sẽ giữ chức danh “Chủ tịch đắc cử”, một vị trí được tạo ra vào 2019 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác này.

“Tôi rất vui khi được làm việc cùng Stu, Fred và các thành viên của Ban chấp hành. Đồng thời biết ơn sự đóng góp của họ với hiệp hội, cũng như cam kết, niềm đam mê với tương lai phát triển của môn golf”, Giám đốc điều hành Mike Whan cho biết. Whan là cựu đặc phái viên LPGA Tour và tiếp quản ghế CEO của USGA từ giữa năm nay.

Perpall, 47 tuổi là CEO The Beck Group - chuyên thiết kế, quy hoạch kiến trúc, xây dựng và tư vấn bất động sản trong nước và quốc tế. Ông lấy bằng cử nhân và thạc sĩ Đại học Texas tại Arlington rồi tốt nghiệp Chương trình quản lý nâng cao của Trường Kinh doanh Harvard. Ngoài ra, Perpall là thành viên HĐQT sân Trinity Forest ở Dalas - địa điểm tổ chức AT&T Byron Nelson (2018, 2019) và hỗ trợ nhiều hoạt động cộng đồng khác của khu vực.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT