Thứ 5, 28/03/2024 09:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hole in One “nổ” rộn ràng những ngày đầu năm

20:30 - 14/02/2021

(GolfViet) - Golf Việt Nam bắt đầu năm Tân Sửu với tiết trời nắng đẹp, không khí vui tươi rộn ràng trải dài khắp sân cùng những cú đánh ấn tượng đón chào mùa xuân mới.

Bài liên quan

Đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, vận động trong kỳ nghỉ dài ngày của các golfer, nhiều sân golf đã hoạt động xuyên Tết và ghi nhận lượng người chơi đông đảo. Bên cạnh những vòng golf đầy hấp dẫn, góp phần đốt cháy lượng calo nạp vào từ mâm cỗ Tết, tiệc tùng, không ít golf thủ đã sở hữu cho mình cú đánh ghi điểm Hole in One và Eagle đầy ấn tượng, báo hiệu điềm lành cho một năm thành công.

Golfer Lee Myong Doo (giữa) ghi HIO ngày mùng 1 Tết tại sân golf Hoiana Shores

Golfer Lee Myong Doo (giữa) ghi HIO ngày mùng 1 Tết tại sân golf Hoiana Shores

Ngay mùng 1 Tết, golfer Hàn Quốc Lee Myong Doo đã sở hữu HIO ở hố 12, sân Hoiana Shores Golf Club. Năm vừa qua, thiết kế của Robert Trent Jones Jr thắng lớn tại các giải thưởng trong nước và quốc tế như: Sân golf mới tốt nhất thế giới (World Golf Awards), Sân golf tốt nhất Việt Nam (Tạp chí Golf Digest), sân golf Việt Nam duy nhất được bình chọn trong danh sách Top 100 sân golf tốt nhất thế giới (Tạp chí Golf World) và Sân golf có cảnh quan đẹp nhất tại VGA Awards 2020,…

Golfer Lê Xuân Tú sở hữu HIO sân FLC Golf Links Sam Son

Golfer Lê Xuân Tú sở hữu HIO sân FLC Golf Links Sam Son

Sang mùng 2, sân FLC Golf Links Sam Son ghi nhận cú đánh có xác suất 1/12.000 (với người chơi nghiệp dư) từ golfer Lê Xuân Tú tại hố 3, khoảng cách 162 yards bằng gậy sắt 6. Đặc biệt, đây là cú HIO trước thềm giải đấu có bộ giải thưởng hơn 50 tỷ đồng FCA Spring Golf Tournament 2021, diễn ra từ 25 đến 28/2 trên cùng sân. Cùng ngày, sân golf Đại Lải đã trao cúp, giấy chứng nhận, thẻ member trị giá 130 triệu đồng cho golfer Chun Sun Woong khi tay golf này có HIO ở hố 8A.

Tay golf trẻ Quốc Trung cùng trái bóng ghi HIO tại sân golf Long Thành (Ảnh: Caddies Việt Nam)

Tay golf trẻ Quốc Trung cùng trái bóng ghi HIO tại sân golf Long Thành (Ảnh: Caddies Việt Nam)

Trong buổi sáng ngày kế tiếp, golfer 12 tuổi Võ Quốc Trung rinh về giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng từ gói bảo hiểm HIO tại hố golf số 8 sân Đồi thuộc Long Thành Golf Club. Cũng từ mùng 3 Tết, phần lớn các sân golf trên cả nước đã mở cửa đón khách trở lại. Golf Việt xin kính chúc quý golfer một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công với bộ môn golf cũng như trong cuộc sống!

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT