Thứ 4, 17/04/2024 08:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson: Đã đến lúc 'buông bỏ sự thù địch' trong golf

11:20 - 05/01/2024

Theo Phil Mickelson, đã đến lúc để tôi và những người khác buông bỏ sự thù địch và làm việc vì một tương lai tích cực.

Bài liên quan

Trong một buổi xuất hiện gần đây trên chương trình "Stick to Football" của The Overlap, Rory McIlroy đã chia sẻ về vai trò của mình trong việc đàm phán với Ả Rập Xê Út, LIV Golf và nhiều vấn đề khác trong cộng đồng golf chuyên nghiệp.

Những lời phát biểu của McIlroy nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi nhiều người trong ngành đã bày tỏ quan ngại về thái độ và quan điểm của McIlroy đối với việc Quỹ Đầu tư Công tham gia vào golf chuyên nghiệp.

Ngay cả Phil Mickelson, người đã giành được sáu lần chức vô địch major, cũng đã chú ý đến vấn đề này.

USATSI_20898266

"Những câu nói này và những câu khác mà Rory đã đưa ra hôm nay có lẽ không dễ dàng để nói. Đừng sử dụng cơ hội này để chất vấn thêm. Thay vào đó, đến lúc để tôi và những người khác buông bỏ sự thù địch và làm việc vì một tương lai tích cực.

Việc Jon Rahm ký hợp đồng đang trở thành một cây cầu để đưa hai bên lại gần nhau, như đã thể hiện qua nhiều bình luận hôm nay và cách đây một tháng về việc thay đổi luật chơi cho Ryder Cup để Jon và những người khác có thể thi đấu. Hãy sử dụng nó như một cơ hội như vậy. Cho đến khi có đạt được thỏa thuận, cả hai bên sẽ tiếp tục hoạt động như thường lệ, nhưng hy vọng là không còn sự căm phẫn vô ích".

"Nếu chúng ta đòi hỏi những người này cho nhiều tiền như vậy, chúng ta cần có khả năng đảm bảo cho họ những gì họ nhận được, và tôi nghĩ đó là một phần trong những điều chúng tôi đã cố gắng làm trong hai năm qua để tìm cách đưa mọi thứ trở lại với nhau và học từ những điều đã xảy ra và những gì LIV đã tiết lộ", McIlroy nói.

Trong cuộc phỏng vấn, McIlroy cũng cho biết mọi thứ đã dịu đi giữa các vận động viên, nhưng anh thừa nhận anh vẫn bị làm phiền bởi những người đã nói xấu về PGA Tour và DP World Tour sau khi họ rời đi cho LIV.

Mùa giải của PGA Tour bắt đầu vào thứ Năm tại The Sentry ở Hawaii, và mùa giải thứ ba của LIV Golf sẽ bắt đầu vào tháng sau tại LIV Golf Mayakoba ở Mexico.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT