Thứ 6, 29/03/2024 01:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson nộp đơn yêu cầu tham gia giải đấu LIV Golf Invitational

11:17 - 26/04/2022

(GolfViet) - Steve Loy của Sportfive cho biết, họ đã thay mặt Phil Mickelson đệ đơn yêu cầu được phép thi đấu tại giải LIV Golf Invitational diễn ra vào ngày 9 - 11/6 tại London.

Bài liên quan

Hôm thứ Hai, PGA của Mỹ đã công bố danh sách vận động viên tham dự PGA Championship 2022 và đương kim vô địch Phil Mickelson cũng có mặt trong đó.

Cùng ngày, đại diện của Phil Mickelson đã đưa ra một tuyên bố thông báo về hai sự kiện khác mà Mickelson đã đăng ký.

“Phil Mickelson đã chính thức đăng ký thi đấu ở PGA Championship cũng như US Open”, tuyên bố từ Steve Loy của Sportfive. US Open lần thứ 122 sẽ diễn ra vào ngày 16-19 tháng 6 tại The Country Club. Đó là giải mà Mickelson chưa từng thắng.

Phil Mickelson nộp đơn yêu cầu tham gia giải đấu LIV Golf Invitational

“Chúng tôi cũng đã thay mặt anh ấy đệ đơn yêu cầu anh ấy được phép thi đấu tại giải LIV Golf Invitational đầu tiên ở London, diễn ra từ ngày 9 - 11 tháng 6. Yêu cầu này tuân theo quy định "gửi đơn đăng ký ít nhất 45 ngày trước vòng đầu tiên của giải đấu" mà PGA Tour đề ra".

“Phil hiện không có kế hoạch cụ thể về thời gian và vị trí anh ấy sẽ chơi. Bất kỳ hành động nào được thực hiện không phải là sự phản ánh quyết định cuối cùng được đưa ra, mà là để giữ cho tất cả các lựa chọn được mở”, đại diện của Phil phát biểu.

Ngày 25/4 là thời hạn cuối cùng để các golf thủ PGA Tour yêu cầu được chơi ở giải đấu do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn. Trước đó, nguồn tin Golfweek tiết lộ rằng, Robert Garrigus là golfer đầu tiên yêu cầu PGA Tour cho phép chơi ở giải LIV Golf Invitational. Một bài báo được viết bởi Bob Harig của SI.com/The Morning Read cũng cho biết, 70 người chơi, tất cả đều giấu tên, đã cam kết sẽ chơi vào tháng 6 tại Câu lạc bộ Golf Centurion ở London.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT