Thứ 5, 21/03/2024 10:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sử dụng ball marker này để cải thiện putting

17:12 - 17/12/2021

(GolfViet) - Với thiết kế như một quả bóng golf cùng đường line, sử dụng ball marker (vật đánh dấu bóng) của On Point cho phép golfer hình dung, căn chỉnh về cú gạt và hoạt động như một công cụ hỗ trợ tập luyện hữu ích.

Bài liên quan

Các huấn luyện viên thường đề cập yếu tố khác biệt giữa tập luyện hiệu quả và không hiệu quả là sử dụng phản hồi (feedback). Nếu luyện tập mà không có phản hồi, người chơi sẽ không biết mình đang tập đúng hay sai, đồng nghĩa với việc có thể tốn thời gian một cách vô ích mà tình hình lại trở nên tệ hơn.

Một trong những cách tận dụng tốt phản hồi, kết quả được HLV Nick Bradley giới thiệu là sử dụng đường line kẻ trên quả bóng khi tập putt và sau cú gạt bạn có thể nhận biết được mặt gậy có đang vuông góc với bóng. Nếu đang push (đẩy) hoặc pull (kéo) cú putt, đường line trên bóng sẽ đảo các hướng và bạn rất dễ phát hiện.

Vật đánh dấu bóng từ hãng phụ kiện On Point có thiết kế như quả bóng golf có kẻ sẵn đường line

Vật đánh dấu bóng từ hãng phụ kiện On Point có thiết kế như quả bóng golf có kẻ sẵn đường line

Ngoài ra, Bradley còn gợi ý cấp độ khác bằng cách sử dụng ball marker của On Point - vốn sẵn đường kẻ theo hình vòm để phản chiếu trên quả bóng và dùng như một dụng cụ hỗ trợ luyện tập trước vòng đấu. Bạn cần đặt ball marker với đường kẻ này cùng hướng với line cú đánh dự kiến và căn chỉnh bóng golf. Thiết lập putter sau ball marker rồi bắt đầu luyện putt. Giờ thì bạn không chỉ biết mặt gậy có vào bóng vuông góc để đi theo line mong muốn mà còn xem mình có kéo đầu gậy putter lên và cải thiện độ ổn định.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT