Thứ 6, 26/04/2024 08:58 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thái Lan tổ chức giải golf đặc biệt cho người nước ngoài

21:44 - 26/08/2021

(GolfViet) - Amazing Thailand Expat Golf Tournament được tổ chức nhằm quảng bá và thúc đẩy du lịch thể thao, đặc biệt là loại hình du lịch golf cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan.

Bài liên quan

Giải do Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) khởi xướng hôm 18/8, tại sân Blue Canyon Country Club ở Phuket, quy tụ các golfer là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở xứ chùa vàng. Tại giải, BTC triển khai theo các biện pháp an toàn và vệ sinh đạt chứng nhận của Cục Quản lý Sức khoẻ và An toàn Thái Lan (SHA) áp dụng cho 10 loại hình kinh doanh, bao gồm các môn thể thao hướng tới du lịch.

BTC áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp an toàn và sức khỏe để phòng dịch Covid-19 (Ảnh: Golfasian)

BTC áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp an toàn và sức khỏe để phòng dịch Covid-19 (Ảnh: Golfasian)

Bộ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan Phiphat Rathchakitprakarn đặt mục tiêu quảng bá giải đấu cũng như các sự kiện tương tự tới du khách trong nước và quốc tế, nhất là người nước ngoài tại Thái để khẳng định quốc gia này vẫn là một điểm đến yêu thích cho du khách trong thời dịch bệnh.

Giải diễn ra theo thể thức Stableford với các giải thưởng cá nhân và đồng đội. Chung cuộc, golfer Reijo Heiskanen với điểm +39 xếp nhất giờ thi đấu buổi sáng, còn Jim Hamilton đứng đầu nhóm đấu thủ thi đấu buổi chiều, ở điểm +41. Giải đồng đội thuộc về “The 4th Group”, đạt tổng điểm 125.

Golfer dự Amazing Thailand Expat Golf Tournament (Ảnh: Golfasian)

Golfer dự Amazing Thailand Expat Golf Tournament (Ảnh: Golfasian)

Trước Amazing Thailand Expat Golf Tournament, năm ngoái, TAT đã tổ chức hành trình đến cù lao Bang Kachao - “lá phổi xanh của Bangkok” vào 29/8, Hội chợ Expat 2020 tại Bankok từ 11-13/9, tour du lịch kênh Ratchaburi ngày 28/11 hay giải golf Minister Cup 2021 hôm 4/4 ở sân Alpine Golf Club, tỉnh Pathum Thani.

Từ 1/7, đảo Phuket với mô hình du lịch thử nghiệm có tên “Phuket Sandbox” đã trở thành địa phương đầu tiên ở Thái Lan đón khách du lịch quốc tế trở lại mà không cần kiểm dịch nếu đã tiêm vaccine Covid-19 đầy đủ tối thiểu 14 ngày và có kết quả xét nghiệm âm tính khi đến nơi.

Đến 17/8, thời điểm Phuket Sandbox 7+7 có hiệu lực - giảm thời gian lưu trú bắt buộc ở Phuket từ 14 ngày xuống còn bảy ngày, nhiều du khách đã rời hòn đảo này đến các khu vực mở rộng gồm Krabi (Ko Phi Phi, Ko Ngai và bãi biển Railay), Phang Nga (Khao Lak, Ko Yao) và Surat Thani (Koh Samui, Koh Phangan, Koh Tao). Sau bảy ngày tại đây, du khách có thể đặt chân đến các địa phương khác.

Theo phát ngôn viên Trung tâm Quản lý Tình hình Kinh tế Thái Lan Thanakorn Wangboonkongchana, tổng cộng 22.810 khách du lịch đã tới hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng ở miền nam nước này theo chương trình Phuket Sandbox.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT