Thứ 4, 24/04/2024 07:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods củng cố niềm tin tái đấu

14:06 - 04/04/2022

(GolfViet) - Hôm 3/4, Siêu Hổ đánh tập tại sân Augusta National, còn ban tổ chức The Masters niêm yết golfer cựu số một thế giới có trong lịch phỏng vấn sự kiện lúc 11h sáng ngày 5/4.

Bài liên quan

Vài ngày sau khi Woods đến Augusta National bằng chuyên cơ riêng và được cho đã đánh trọn vòng thực địa, anh chính thức để chuyện đó thành hiện thực với màn khởi động khoảng 30 cú - tầm 20 phút trên khu tập rồi vào chín hố sân chính, từ hố 10 par 4 cùng bạn thân Rob McNamara và caddie Joe LaCava.

Woods diện quần đen, áo hồng đào nở nụ cười trong buổi tập ở Augusta National hôm 3/4

Woods diện quần đen, áo hồng đào nở nụ cười trong buổi tập ở Augusta National hôm 3/4

Vào sáng cùng ngày, Woods sớm thông báo lộ trình qua Twitter: “Tôi sẽ tới Augusta hôm nay để tiếp tục chuẩn bị và tập luyện. Đây sẽ là trận quyết định xem tôi có thi đấu hay không”. Trước đó, giới chuyên môn nhận định Woods đang muốn thử sức bền cơ thể, đặc biệt là đôi chân khi đi bộ trên địa hình mấp mô của Augusta National.

Theo dõi Woods đánh bóng ở làn tập, Billy Horschel cho biết: “Anh ấy hệt như Tiger mà chúng ta biết trước khi gặp tai nạn, cả cách swing lẫn tốc độ”.

(Video kèm dòng mô tả: "Chào mừng quay trở lại Augusta National, Tiger" trên Twitter sáng 4/4 của The Masters) 

Woods chưa góp mặt giải chính thức nào kể từ The Masters tháng 11/2020. Ba tháng sau, anh gặp tai nạn xe và suýt mất chân ở Califonia. Trong quá trình hồi phục, anh cùng con trai Charlie về nhì sự kiện giao lưu có thưởng PNC Championship cuối 2021 nhưng khi ấy, đấu thủ 46 tuổi ngồi xe điện suốt hai vòng và đi bộ đến bóng một cách thận trọng.

Các dấu hiệu đang cho thấy Woods sẽ trở lại đấu golf đỉnh cao tại The Masters, major từng năm lần vô địch, trong đó lần đầu cách đây đúng 25 năm với cách biệt kỷ lục 12 gậy. Tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể rút khỏi danh sách chính thức nếu thể trạng chưa ổn. Major nam đầu tiên trong năm sẽ khai cuộc ngày 7/4, với quỹ thưởng 11,5 triệu USD.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT