Chủ nhật, 21/04/2024 05:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Titleist, FootJoy đấu giá gói chơi golf cùng các ngôi sao gây quỹ cứu trợ Covid

15:32 - 24/04/2020

(GolfViet) - Các hiệp hội, công ty, sân golf cũng như người chơi đang có muôn vàn cách thức để hỗ trợ cộng đồng golf trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh.

Bài liên quan

Một vòng golf tại Madalist với golfer hạng 4 thế giớiJustin Thomas và cha anh, ông Mike (một PGA chuyên nghiệp). Fitting (thửa gậy) wedge và putter với nghệ nhân bậc thầy của Titleist - Bob Vokey và Scotty Cameron. Buổi hướng dẫn cá nhân với các giảng viên huyền thoại như Butch Harmon, Michael Breed và Cameron McCormick hay gói trải nghiệm Pebble Beach tổ chức bởi Jim Nantz,... Những cơ hội có một không hai này chính là một phần trong phiên đấu giá golf trực tuyến kéo dài 1 tuần của Titleist, FootJoy, Vokey, Scotty Cameron và Kjus nhằm mục đích gây quỹ cứu trợ Covid-19.

Justin Thomas và người cha Mike Thomas trong vòng tập trước thềm Tour Championship 2019 (Ảnh: Sam Greenwood/Getty Images)

Justin Thomas và người cha Mike Thomas trong vòng tập trước thềm Tour Championship 2019 (Ảnh: Sam Greenwood/Getty Images)

Acushnet, công ty mẹ của các thương hiệu nói trên đã tích cực triển khai hàng loạt kế hoạch, sáng kiến hỗ trợ cộng đồng từ khi dịch bệnh virus Corona chủng mới bùng phát: Tặng hơn 100 ngàn chiếc khẩu trang và các thiết bị bảo hộ cá nhân cho nhân viên y tế, cung cấp bộ quần áo mưa golf cho đội ngũ ở tuyến đầu chống dịch, thúc đẩy các cơ sở sản xuất nhằm sản xuất thêm nhiều trang thiết bị bảo hộ lao động cá nhân (PPE) và ủng hộ 15% số tiền giao dịch bán từ ngày 8 – 30/4 cho quỹ CDP Covid-19 Response Fund.

Sự kiện đấu giá mang tên “Chipping In” tạo ra cơ hội tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng theo cách thức riêng biệt, độc đáo và ý nghĩa chỉ thấy ở bộ môn golf.

titleist-footjoy-dau-gia-goi-choi-golf-cung-ngoi-sao-gay-quy-cuu-tro-covid-2-1447

Đồng hành cùng hành động nhân văn của Acushnet còn có các thương hiệu, công ty sản xuất trang thiết bị khác trong ngành công nghiệp golf: Seamus Golf, Linksoul hay các sân golf tên tuổi tại Mỹ.

Cuối tháng trước, Augusta National – sân nhà của The Masters đã ủng hộ 2 triệu USD cho Đại học Augusta và quỹ Ứng phó dịch bệnh khẩn cấp ở địa phương. Diễn viên hài Larry David ra mắt trang GoFundMe gây quỹ cho cho đội ngũ nhân viên, caddie của Riviera Golf Club và Pinehurst Resort tổ chức đấu giá những dịch vụ nghỉ dưỡng, trải nghiệm sân golf đặc biệt để hỗ trợ nhân viên bị nghỉ việc vì dịch bệnh. 

Thanh Bình 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT