Thứ 5, 28/03/2024 03:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Anh em Brooks-Chase Koepka thi đấu trở lại

16:24 - 07/07/2020

(GolfViet) - Không chỉ quy tụ 8 golfer trong Top 15 thế giới, Workday Charity Open còn đón chào sự trở lại của những gương mặt rút lui ở các giải trước đó vì Covid-19.

Bài liên quan

Từ 9 – 12/7, hơn 150 golfer sẽ tham dự giải Workday Charity Open ở sân Muirfield Village, bang Ohio. Trong lịch nối lại mùa giải của PGA Tour từ đầu tháng 6, sự kiện “lấp” vào chỗ trống của John Deere Classic là chặng đấu kín thứ năm và hứa hẹn không kém phần hấp dẫn với 6,2 triệu USD tiền thưởng. Đồng thời, độ mạnh của danh sách thi đấu đạt 498 điểm nhờ sự xuất hiện của nhiều golfer trong top đầu OWGR như Rory McIlroy, Jon Rahm, Justin Thomas, Patrick Cantlay hay các cựu vô địch Phil Mickelson, Jason Day, Rickie Fowler,....

Mặt sân Par 72 của Jack Nicklaus sẽ đăng cai hai sự kiện PGA Tour liên tiếp (Ảnh: PGA Tour)

Mặt sân Par 72 của Jack Nicklaus sẽ đăng cai hai sự kiện PGA Tour liên tiếp (Ảnh: PGA Tour)

Bên cạnh đó, sự kiện back-to-back đầu tiên của PGA Tour tại chiến địa thiết kế bởi Jack Nicklaus ghi nhận sự xuất hiện trở lại của số 6 thế giới Brooks Koepka, em trai Chase. Hai golfer nhà Koepka ban đầu có màn hội ngộ tại Travelers Championship nhưng sau đó rút lui trước giờ khởi tranh vì người xách túi gậy của Brooks - caddie Ricky Elliott nhiễm Covid-19. Ở sự kiện tuần này, Chase tham dự nhờ suất mời từ nhà tài trợ. Trước đó tại Rocket Mortgage Classic, Tour cũng chào đón hai người chơi quay lại cạnh tranh, với Webb Simpson chốt hạng T8 và Cameron Champ, golfer được chẩn đoán “dương tính giả” về T12 chung cuộc.

Brooks Koepka và người em Chase từng đánh cặp ở Zurich Classic 2017 (Ảnh: Graythen/Getty Images)

Brooks Koepka và người em Chase từng đánh cặp ở Zurich Classic 2017 (Ảnh: Graythen/Getty Images)

Dù vậy, tên tuổi được nhiều người nhắc đến nhất là Tiger Woods vẫn chưa tái xuất kể từ giải Genesis Invitational vào giữa tháng 2. Woods hiện đứng thứ 14 trên Bảng xếp hạng Golf thế giới và được kỳ vọng sẽ thi đấu ở sự kiện từng 5 lần đoạt cúp: Memorial Tournament diễn ra trong tuần kế tiếp. Nếu Woods thực sự dạo bước tại Muirfield Village, người hâm mộ cũng chỉ có thể thấy hình ảnh Siêu Hổ “gầm vang” qua màn ảnh nhỏ bởi Memorial Tournament mới đây đã được thêm vào nhóm giải đấu kín theo thông báo từ PGA Tour.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT