Thứ 5, 18/04/2024 10:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Choáng với “ngày chơi golf thú vị và khiêu gợi nhất tại Vương quốc Anh”

10:44 - 12/07/2019

Theo tờ The Sun, một giải golf được tổ chức tại đông bắc London (Anh), thành phố Essex đã gây phẫn nộ trong dư luận vì làm xấu hình ảnh của môn thể thao này.

Theo đó, giải đấu mang tên "The Sink the Pink - Big Boy And Bigger Golf Day" sẽ chính thức khai màn vào ngày 16/8 và được gọi là “ngày chơi golf thú vị và khiêu gợi nhất tại Vương quốc Anh”.

Kiểu quảng bá về sự kiện golf trác táng này khiến các nữ golf thủ phẫn nộ

Kiểu quảng bá về sự kiện golf trác táng này khiến các nữ golf thủ phẫn nộ

Trên trang web của mình, công ty tổ chức sự kiện 4Play Productions đã sử dụng những từ ngữ thô tục để quảng cáo: “Chúng tôi tự hào mang đến cho những “chàng trai” một vòng golf cực kỳ hư hỏng cùng một ngày cực gợi tình đầy những niềm khoái lạc bị cấm đoán, và các bạn cũng được chơi golf”.

Kèm theo nội dung quảng cáo là hình ảnh một nữ golf thủ với mái tóc vàng quyến rũ trong trang phục nóng bỏng. Cũng theo ban tổ chức, họ sẽ bố trí những cô gái không mặc áo phục vụ nước uống miễn phí cho người tham dự, và một bể tắm nước nóng dành cho 22 người với những nữ phục vụ hoàn toàn… khỏa thân.

Giải đấu sẽ có những cô gái

Giải đấu sẽ có những cô gái "không mặc gì" phục vụ

Giải đấu đang trở thành đề tài tranh cãi gay gắt trên truyền thông xã hội và bị làng golf chỉ trích dữ dội. Tờ Daily Star cho rằng giải đấu này đang gây ra sự giận dữ đối với một bộ phận golf thủ nữ. Nhiều người gọi đây là “sự khủng khiếp” đối với bộ môn này.

“Một sự kiện kinh khủng và kéo môn thể thao này đi lùi lại nhiều thế kỷ. Cả triệu bước lùi về thời gian”, Aliah Saunders - một golf thủ bán chuyên nghiệp cho biết.

Saunders cũng nói rằng trong môn thể thao này, cô thường xuyên phải nhận những cái nhìn xem cô như là “rác rưởi” từ những golf thủ nam.

Lauren Johnson, một trong những nữ golf thủ phản ứng với giải “The Sink the Pink - Big Boy and Bigger Golf Day”

Lauren Johnson, một trong những nữ golf thủ phản ứng với giải “The Sink the Pink - Big Boy and Bigger Golf Day”

Lauren Johnson - thành viên của Women's Golf Content, cũng có cùng quan điểm trên khi nhấn mạnh rằng, cho đến gần đây vẫn còn nhiều CLB golf cấm cửa “chó và phụ nữ”. Johnson cũng nói rằng đã đến lúc phải có “một sự thay đổi triệt để”, đồng thời đề nghị những người mẫu được thuê khỏa thân phục vụ cho giải golf nói trên “cần phải suy nghĩ kỹ về công việc mà họ nhận làm”.

Nhưng bất chấp các sự phản đối, công ty 4Play Productions vẫn quảng bá giải đấu một cách rầm rộ. Thậm chí, công ty này còn có dự định mở thêm một giải golf… “mua vui cho nữ giới” để cân bằng giới tính.

4Play Productions lên kế hoạch tổ chức giải golf

4Play Productions lên kế hoạch tổ chức giải golf "mua vui cho nữ giới" để cân bằng giới tính

Nhà tổ chức có tên Steve chia sẻ. “Đây là sự kiện chỉ dành cho nam giới. Chúng tôi khởi đầu ở Nam Phi và chúng tôi quyết định mang nó đến Vương quốc Anh. Bạn sẽ không thể tưởng tượng những điều dấu sau cánh cửa đóng kín. Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ được cất cánh tại đây.”

Bảo Hân/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT