Thứ 5, 28/03/2024 08:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Justin Thomas tiếp tục kết hợp cùng caddie “Bones”

10:17 - 19/08/2020

(GolfViet) - Số hai thế giới vẫn sẽ có Jim “Bones” Mackay trong vai trò người đồng hành ở những chặng FedEx Cup Playoffs sắp tới.

Bài liên quan

Thomas cho biết caddie quen thuộc của anh là Jimmy Johnson đang hồi phục tốt sau khi gặp vấn đề về sức khỏe tại Memorial Tournament vào tháng trước. Khi ấy, Thomas đã phải nhờ giúp đỡ của người cha, ông Mike Thomas trong phần còn lại ở Muirfield Village. Sau đó, Thomas tìm đến Jim “Bones” Mackay cho hai sự kiện gần đây nhất, gồm WGC-FedEx St. Jude Invitational, nơi anh trở lại đỉnh bảng xếp hạng golf thế giới với chức vô địch và PGA Championship, major cán đích trong nhóm T37 cùng Tiger Woods.

Ngay trong lần hợp tác thứ hai ở WGC-FedEx St. Jude, Mackay và Thomas đã cùng nhau tận hưởng chiến thắng (Ảnh: Golf.com)

Ngay trong lần hợp tác thứ hai ở WGC-FedEx St. Jude, Mackay và Thomas đã cùng nhau tận hưởng chiến thắng (Ảnh: Golf.com)

“Mọi thứ đang trở lại rất tốt. Jimmy đã thay đổi một vài loại thuốc và hy vọng anh ấy dùng thời gian này để hồi phục và cảm thấy khỏe mạnh hơn”, Thomas chia sẻ hôm 18/8 tại The Northern Trust.

Mackay vừa kết thúc một lịch trình bận rộn để kịp di chuyển tập hợp với Thomas. Tuần trước, Mackay đảm nhiệm vai trò phóng viên trên sân cho NBC Sports tại US Amateur ở Bandon Dunes. Đây là công việc mới của Mackay sau khi chia tay “mối tình” 25 năm với Phil Mickelson. Giờ thì Mackay sẽ làm caddie cho golfer hạt giống số một ở loạt FedEx Cup Playoffs. Năm 2017, Thomas giành danh hiệu FedEx Cup dù chỉ về nhì ở Tour Championship.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT