Thứ 7, 27/04/2024 02:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắp khai giảng khoá học về quản lý golf tại Tp Hồ Chí Minh

09:12 - 29/08/2023

Hiệp hội Golf Việt Nam tiếp tục tuyển sinh khoá học quản lý golf (cơ bản). Nội dung chương trình sẽ tập trung học về quản trị kinh doanh golf. Dự kiến khoá học khai giảng vào tháng 10/2023 tại Tp Hồ Chí Minh.

Bài liên quan

Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tiếp tục mở chương trình Đào Tạo Quản Lý Golf tại TP. Hồ Chí Minh (khoá 2). Đây là chương trình dành cho những người muốn kinh doanh và làm việc trong ngành golf. Và cũng là chương trình học về quản trị kinh doanh sân golf đầu tiên tại Việt Nam, hướng đến đối tượng là những nhân sự đang tham gia trong công việc quản lý và điều hành trên sân golf và những người mong muốn tìm hiểu và định hướng nghề nghiệp về lĩnh vực đặc thù này. 

khoa dao tao quan ly golf

Theo thông tin từ VGA, khóa học sẽ trang bị cho người học các kiến thức về quản trị kinh doanh golf cơ bản, như: Ngân sách và kế hoạch tài chính, quản lý kế hoạch hoạt động kinh doanh, quản lý tuyển dụng và hiệu suất làm việc, lập kế hoạch sự kiện.

Đây là chương trình học đã được VGA và PGA Australia biên soạn để phù hợp đặc thù golf tại Việt Nam. Thời gian của khoá học sẽ diễn ra trong 4 ngày, dự kiến từ ngày 2/10 - 05/10/203. Kết thúc khoá học, học viên tham dự sẽ nhận được chứng chỉ tham gia Chương trình đào tạo quản lý golf ngắn hạn.

Các học viên tham dự chương trình Đào Tạo Quản Lý Golf trong tháng 05/2023 tại TP. Hà Nội

Các học viên tham dự chương trình Đào Tạo Quản Lý Golf trong tháng 05/2023 tại TP. Hà Nội

Trước đó, chương trình Đào Tạo Quản Lý Golf (khoá 1) đã được tổ chức tại Hà Nội vào 05/2023 đã thành công tốt đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm của các golfer và những người hoạt động, kinh doanh trong lĩnh vực golf tại Việt Nam.

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT