Thứ 3, 23/04/2024 11:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods đi tập tễnh, bước tiến mới trong việc hồi phục

09:52 - 17/06/2021

(GolfViet) - Người hâm mộ đánh giá tình trạng chấn thương chân phải của Siêu Hổ tiến triển tốt khi anh xuất hiện trong một video đăng tải hôm 15/5.

Bài liên quan

Đoạn video được đăng lần đầu bởi TMZ cho thấy Woods chống nạng đi tập tễnh tại sân bay Los Angeles. Phần chân phải bị thương nặng từ tai nạn xe hơi hồi tháng Hai được đi tất bó cơ - compression (loại tất nhằm ổn định múi cơ, giúp tăng cường lưu thông máu và oxy), thay vì băng bảo hộ từ bàn chân đến gối như bức ảnh chụp ở nhà riêng tại Florida hôm 23/4.

Hình ảnh Woods chống nạng đi tập tễnh từ DailyMail

Hình ảnh Woods chống nạng đi tập tễnh từ DailyMail

Chưa rõ nguyên nhân golfer cựu số một thế giới cùng bạn gái Erica Herman có mặt ở sân bay. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu tích cực trong quá trình phục hồi chức năng chi dưới của Woods. Ở lần đầu nhận phỏng vấn trực tiếp với Golf Digest vào cuối tháng trước, Siêu Hổ tiết lộ việc hồi phục lần này “đau hơn những gì tôi từng trải qua” và từ chối suy đoán về khả năng trở lại môn golf.

“Lịch tập vật lý trị liệu khiến tôi bận rộn mỗi ngày. Lúc này tôi tập trung vào mục tiêu số một là tự đi lại, nhích dần từng bước một”, golfer 45 tuổi nói thêm.

Woods cùng bạn gái Erica ở sân bay Los Angeles

Woods cùng bạn gái Erica ở sân bay Los Angeles

Khi xem thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Woods, số đông người hâm mộ tỏ rõ sự lạc quan và vui mừng. “Từ kinh nghiệm cá nhân, Tiger không mang nẹp hỗ trợ là bước tiến tốt”, một tài khoản bình luận. “Anh ấy đã vượt qua tất cả”, một người khác viết.

Mới đây, đài NBC mời Woods tham gia bình luận cho US Open, major diễn ra từ 17 đến 20/6 ở sân South thuộc tổ hợp 36 hố Torrey Pines nhưng anh từ chối. Tại chính chiến địa này 13 năm về trước, Woods nén đau với chấn thương chân trái cầm hòa Rocco Mediate lần lượt qua 72 hố tiêu chuẩn rồi 18 hố play-off ngày thứ Hai. Siêu Hổ ấn định chiến thắng và đoạt major thứ 14 khi đánh bại Mediate ở hố đấu phụ thêm đầu tiên (theo luật Cái chết bất ngờ - Sudden Death).

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT