Thứ 3, 23/04/2024 11:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nặng 108 kg, Bryson DeChambeau vẫn muốn tăng cân

15:08 - 13/10/2020

(GolfViet) - Tăng trọng lượng cơ thể, dồn thời gian vào tập luyện và tạm ngưng thi đấu là kế hoạch Bryson DeChambeau thiết lập để dự The Masters trong bốn tuần tới.

Bài liên quan

Rời TPC Summerlin với kết quả đồng hạng 8, đương kim vô địch US Open sẽ vắng mặt ở các chặng kế tiếp của PGA Tour cho đến điểm dừng tại Augusta National. Dù có bốn tuần tạm nghỉ nhưng DeChambeau tiết lộ anh có rất nhiều việc phải làm cho bản thân cũng như trang thiết bị trước sự kiện major cuối cùng của năm.

Cụ thể, DeChambeau sẽ không động vào một cây gậy nào vào tuần tới. Thay vào đó là tập trung vào việc tập luyện và tăng cân để lần đầu tiên chạm ngưỡng 245 pound (khoảng 111 kg). Sau đó, bắt đầu trở lại với các thông số Trackman ấn tượng.

DeChambeau nặng xấp xỉ 108 kg khi Tour tái đấu hồi tháng 6

DeChambeau nặng xấp xỉ 108 kg khi Tour tái đấu hồi tháng 6

Golfer 27 tuổi cũng chia sẻ về kế hoạch dùng gậy driver 48 inch – độ dài cán gậy tối đa cho phép theo Luật Golf tại The Masters. DeChambeau dự kiến luyện khoảng 2000 cú swing trong quá trình tinh chỉnh trang bị, tăng thêm tốc độ đầu gậy và đưa ra những lựa chọn cần thiết cho túi gậy khi đặt chân tới Magnolia Lane, con đường chính dẫn đến clubhouse của sân Augusta.

Tôi muốn cố gắng và tìm ra những lợi thế khác biệt cho phép tôi thi đấu ngày một tốt hơn. Rõ ràng chúng đã giúp ích. Tôi nghĩ mình có một sự thay đổi lớn trong năm nay và sẽ không dừng lại”, DeChambeau bày tỏ.

Ở Tour, DeChambeau hiện là golfer dẫn đầu về khoảng cách phát bóng, đạt mức bình quân 322,1 yards trong mùa giải trước, theo sau là Cameron Champ với 322 yards.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT