Thứ 7, 27/04/2024 01:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf thu hút nhân sự Presidents Cup tuyển Quốc tế

06:30 - 29/08/2022

(GolfViet) - Theo Golf Channel, Cameron Smith cùng ít nhất năm đồng nghiệp PGA Tour khác sẽ sang nhóm giải do Saudi Arabia tài trợ vào tuần này.

Bài liên quan

Tin đồn Smith, chủ major The Open Championship hồi tháng 7 chuẩn bị rời đấu trường hiện hữu đã râm ran trong nhiều tuần qua. Tuy nhiên tại sự kiện đầu nhóm play-off FedEx Cup cách đây hai tuần, đấu thủ Australia không đưa ra bình luận và khẳng định “Tôi tới đây để tranh FedEx Cup”.

Cameron Smith là một trong tám đấu thủ vượt qua vòng loại của tuyển Quốc tế cho Presidents Cup 2022

Cameron Smith là một trong tám đấu thủ vượt qua vòng loại của tuyển Quốc tế cho Presidents Cup 2022

Sau vòng 3 Tour Championship trên sân East Lake, Smith từ chối phản hồi thêm song nhiều nguồn tin xác nhận với Golf Channel rằng, anh sẽ ra mắt LIV Golf Invitational Series chặng thứ tư ở Boston, từ ngày 2 đến 4/9.

Các nguồn tin cũng cho hay nhóm sắp về LIV Golf còn Mito Pereira, Marc Leishman, Harold Varner III, Cameron Tringale và Joaquin Niemann. Trong khi đó, Niemann hôm 26/8 nói anh vẫn chưa quyết định việc rời đi hay ở lại. Trang SI.com thì tiết lộ Pereira dự kiến không tranh giải 54 hố tại Boston. Trên Instagram cá nhân ngày 27/8, Pereira đăng thông điệp “Thật hạnh phúc và vinh dự khi trở thành một phần của Presidents Cup tuyển Quốc tế”.

Nhưng ngay cả khi Pereira chọn thi đấu giải golf đồng đội tại Quail Hollow trước lúc chào sân LIV Golf, làn sóng “đào ngũ” khỏi PGA Tour mới nhất cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến lực lượng của tuyển Quốc tế. Smith, Niemann và Pereira đều thuộc nhóm 8 golfer có suất tự động trong khi Leishman nằm trong diện được đích thân đội trưởng Trevor Immelman chỉ định.

Do vòng loại của tuyển Quốc tế đã khép lại tuần trước đó nên Immelman sẽ được thêm suất bổ sung từ đội trưởng khi cần thay thế nhân sự, theo một quan chức Tour.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT