Thứ 6, 17/05/2024 09:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhiễm nCoV, Brittany Lincicome rút khỏi Volunteers of America Classic

10:37 - 02/12/2020

(GolfViet) - Golfer thắng hai major ở LPGA Tour không thể dự một trong ba giải chính thức cuối cùng của năm 2020 sau khi nhận kết quả dương tính với Covid-19.

Bài liên quan

Sau tuần nghỉ Lễ Tạ ơn, LPGA Tour trở lại với Volunteers of America Classic, diễn ra từ 3-6/12 ở Dallas. Đây là một trong ba giải khép lại năm 2020 của đấu trường đỉnh cao dành cho nữ.

Tuy nhiên, Volunteers of America Classic sẽ vắng một đấu thủ tên tuổi Brittany Lincicome. Góp mặt ở LPGA Tour từ năm 2005, cô sở hữu 8 danh hiệu, bao gồm 2 lần thắng major ANA Inspiration. Năm 2018, Lincicome đi vào lịch sử khi trở thành golfer nữ thứ 5 thi đấu trong một sự kiện PGA Tour, cụ thể là Barbasol Championship. Tính từ khi LPGA tái khởi động, tay golf 35 tuổi dự tổng cộng 9 giải, với thành tích tốt nhất là T9 ở KPMG Women’s PGA Championship.

Brittany-Lincicome-rut-lui-Volunteers-of-America-Classic-vi-nhiem-Covid-19

Lincicome phát hiện nhiễm bệnh vào cuối tuần trước, khi thực hiện bước tầm soát dịch bệnh ở nhà riêng trước khi lên đường dự giải. Theo quy chế phòng dịch hiện tại của LPGA Tour, người chơi qua bước này sẽ thêm một lần xét nghiệm nữa khi tới mặt sân tổ chức. Dù phải tạm gác gậy để tự cách ly nhưng Lincicome vẫn có một tin vui bởi chồng và con gái của cô đều cho kết quả âm tính với nCoV.

Sau chặng Volunteers of America Classic sẽ là major chốt năm - US Women’s Open, kế đến là CME Group Tour Championship, giải đấu quy tụ Top 70 bảng điểm Race to the CME và nhà vô địch lĩnh 1,1 triệu USD tiền thưởng.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT