Thứ 6, 26/04/2024 01:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân Augusta National bị đột nhập

12:00 - 02/03/2021

(GolfViet) - Grayson Beveridge, 26 tuổi bị bắt vì tội xâm nhập trái phép vào sân golf độc quyền major The Masters ở thành phố Augusta, Georgia.

Bài liên quan

Khoảng 11h39 tối ngày 20/2, Văn phòng cảnh sát trưởng Quận Richmond nhận được tin báo từ đội bảo an Augusta National về sự xuất hiện của một người đàn ông da trắng không rõ danh tính trên camera. Ngay khi lực lượng chức năng và bảo vệ sân cố gắng tiếp cận với Beveridge, anh ta đã bỏ chạy về phía cây cầu trên đường Berckmans.

Augusta-National-bi-dot-nhap

Sau một cuộc truy đuổi ngắn, Beveridge đã bị tạm giam và bị buộc tội xâm nhập trái phép. Theo báo cáo vụ việc của Quận Richmond, Beveridge tường trình anh ta lẻn vào Augusta National vì “buồn chán” và muốn “có chút vui đùa”. Người đàn ông này sau đó đã được trả tự do nhưng phía CLB Augusta cho biết họ sẽ đề nghị truy tố Beveridge.

Augusta National sẽ chủ trì The Masters lần thứ 85 từ ngày 8 đến 11/4. Major đầu tiên của năm 2021 dự kiến đón khán giả thực địa sau một kỳ đấu kín vì đại dịch nhưng chưa tiết lộ số lượng cho phép, với Dustin Johnson là nhà đương kim vô địch.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT