Thứ 6, 17/05/2024 04:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gaby Lopez tiếp nối truyền thống của cựu golfer Lorena Ochoa

06:30 - 13/10/2021

(GolfViet) - Mới đây, Gaby Lopez - tay golf chuyên nghiệp người Mexico đã đăng tải lên Twitter 1 đoạn video. Trong video, cô gửi lời cảm ơn đến những nhân viên tại sân Mountain Ridge vì sự hiếu khách và những nỗ lực suốt ngày đêm của họ. Họ đã mang tới một trong những trải nghiệm tốt nhất mà Gaby Lopez từng có.

Bài liên quan

Mới đây, Gaby Lopez - tay golf chuyên nghiệp người Mexico đã đăng tải lên Twitter 1 đoạn video. Trong video, cô gửi lời cảm ơn đến những nhân viên tại sân golf Mountain Ridge vì sự hiếu khách và những nỗ lực suốt ngày đêm của họ. Họ đã mang tới một trong những trải nghiệm tốt nhất mà Gaby Lopez từng có. 

Gaby Lopez

Gaby Lopez

“Tôi cố gắng làm những gì tốt nhất có thể vì tôi thấy được nỗ lực làm việc chăm chỉ của họ và tôi nghĩ chúng tôi nên nói lời cảm ơn. Họ xứng đáng nhận được những tràng pháo tay. Tôi thực sự biết ơn vì những nhân viên đã ở đây từ 4 giờ sáng đến 8 giờ tối. Vâng, tôi cảm nhận được sự ấm áp” - Gaby Lopez chia sẻ. 

Tại thế vận hội Tokyo diễn ra hồi tháng 7, Gaby Lopez là người giơ cao lá cờ Mexico tại lễ khai mạc. Cô cho biết: “Đó là mục tiêu tôi luôn nhắm tới, thi đấu vì đất nước của mình, vì mọi người ở Mexico và cho những thế hệ trẻ để truyền cảm hứng và đưa họ đến gần hơn với golf”.

Lorena Ochoa

Lorena Ochoa

Những hành động của Gaby Lopez khiến người hâm mộ nhớ đến cựu golfer Lorena Ochoa - người từng là tay golf số 1 thế giới. Ngay cả khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Lorena Ochoa vẫn luôn dành thời gian để cảm ơn những người lao động Mexico đang kiếm sống bằng cách làm việc tại các sân golf trên khắp nước Mỹ. Có lẽ Gaby Lopez đã học hỏi rất nhiều từ siêu sao người Mexico và tự hào khi duy trì truyền thống đó. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT